Tin tức & Sự kiện

Chủ đầu tư Akari City triển khai các giải pháp tài chính đồng hành cùng người mua nhà

17/07/2023
Từ quý 2 đến nay, Nam Long triển khai đồng loạt các chính sách bán hàng mới đi kèm với các gói hỗ trợ tài chính, đáp ứng đúng nhu cầu của người mua nhà ở thật.

 
Khách hàng tìm hiểu sản phẩm căn hộ Akari City giai đoạn 2 tại một sự kiện diễn ra hồi giữa tháng 5 vừa qua
 
Giá bán hợp lý, chính sách thiết thực

Akari City là dự án thứ năm đánh dấu sự hợp tác giữa Nam Long cùng hai đối tác chiến lược Nhật Bản. Để mang đến giải pháp tài chính toàn diện và hiệu quả trong giai đoạn hiện nay, chủ đầu tư đang áp dụng chính sách hỗ trợ lãi suất ở mức cao, đồng hành cùng khách hàng.
 
Theo đó, khách hàng sở hữu căn hộ Akari City thời điểm hiện nay chỉ thanh toán 30% chia nhỏ thành sáu đợt trong 16 tháng. Ngân hàng hỗ trợ cho vay đến 65% giá trị căn hộ, ân hạn nợ gốc hai năm. 
 
Chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất 8%/năm trong 18 tháng sau khi nhận nhà, khách hàng sẽ chỉ cần trả phần lãi suất vay chênh lệch, ước tính từ 1,5-2%, áp dụng theo lãi suất hiện hành. Con số này có thể sẽ tiếp tục giảm trong thời gian tới khi lãi suất vay hạ nhiệt theo chủ trương của nhà nước.
 
Để giúp khách hàng Akari City thuận tiện, linh động trong việc tiếp cận vốn vay cũng như hưởng các gói vay ưu đãi, Nam Long cũng đã liên kết với loạt ngân hàng chiến lược: Vietcombank, VietinBank, BIDV, Shinhan Bank, ACB, Hongleong Bank...
 
Chia sẻ về lý do hợp tác cùng Nam Long, đại diện các ngân hàng đối tác đều đánh giá cao đơn vị phát triển bất động sản này, thông qua những lợi thế về tiềm lực tài chính ổn định, hoạt động kinh doanh hiệu quả, chiến lược phát triển bất động sản giá trị thật đáp ứng nhu cầu thật.
 
"Có hai điều kiện quan trọng khiến chúng tôi hợp tác chặt chẽ với Nam Long trong nhiều năm qua, đó là: uy tín và năng lực của chủ đầu tư; chuỗi dự án và sản phẩm có chất lượng tốt, an toàn về pháp lý, được khách hàng tín nhiệm", đại diện Ngân hàng Shinhan Việt Nam cho biết.
 
Hay VietinBank cũng cam kết ưu tiên, bảo đảm tiến độ xử lý hồ sơ và giải ngân, hỗ trợ tư vấn về pháp lý dự án, phương án vay vốn đảm bảo đi kèm các mức ưu đãi hấp dẫn về lãi suất, thời gian ân hạn nợ gốc linh hoạt.
 
 
Akari City giai đoạn một với tiện ích nội khu hoàn chỉnh, đã đón gần 2.000 gia đình về an cư
 
Điểm sáng của bất động sản giá trị thật

Không riêng Nam Long, thời gian qua, thị trường liên tục xuất hiện các chính sách bán hàng ưu đãi chưa từng có. Tuy nhiên, theo các chuyên gia, không phải cứ giảm giá mạnh hay chiết khấu sâu sẽ có người mua. Bởi, sau giai đoạn nhiều thách thức, niềm tin bị ảnh hưởng, khách hàng có xu hướng tìm đến các thương hiệu có uy tín, sản phẩm giá trị thật để bảo toàn sự an tâm về dòng tiền.
 
Được biết đến là nhà phát triển bất động sản hơn 30 năm kinh nghiệm phát triển nhà ở và khu đô thị, Nam Long liên tục tạo được tiếng vang thông qua các dự án chất lượng, giá hợp lý, hướng đến nhu cầu thực. Nối dài chuỗi giá trị kiến tạo môi trường sống, Akari City đang từng ngày định hình và lan tỏa phong cách sống hiện đại, năng động ngay cửa ngõ phía Tây TP.HCM.
 
Dự án nằm trên trục đại lộ huyết mạch Võ Văn Kiệt, hạ tầng xung quanh hiện hữu, cách trung tâm Quận 1 chưa đến 20 phút di chuyển, tiếp cận trung tâm thương mại, bệnh viện quốc tế… chỉ trong 15 phút. 
 
Được phát triển theo mô hình ‘thành phố an cư đa tiện ích’, cư dân Akari City thụ hưởng đa tầng tiện ích, đáp ứng mọi nhu cầu vui chơi, tận hưởng, mua sắm… Một điểm cộng của dự án là cách trường liên cấp Ngô Thời Nhiệm chỉ vài bước chân, thuận tiện cho các gia đình có con nhỏ.
 
 
Tổ hợp tiện ích nội khu bên trong Akari City
 
Sau giai đoạn một hoàn thiện, hình thành cộng đồng cư dân với gần 2.000 hộ gia đình, Akari City giai đoạn hai đang được chủ đầu tư giữ vững tiến độ triển khai. Dự án có sự th----am gia của đối tác trong và ngoài nước như Butler Associates (tư vấn quy hoạch), Beltcollins (thiết kế cảnh quan), tổng thầu Ricons… 
 
Tính đến tháng 7-2023, Akari City giai đoạn hai thi công kết cấu đến tầng 7, bám sát tiến độ tổng thể.
 
Khi quỹ đất khu trung tâm dần khan hiếm và bất động sản nội đô thiết lập mức giá khá cao, Akari City với mức giá hợp lý, quy hoạch tiện ích hoàn chỉnh cùng sự hỗ trợ giải pháp tài chính từ chủ đầu tư trở thành giải pháp an cư dành cho các gia đình trẻ.
Nguồn: Tuổi Trẻ

TIN TỨC KHÁC

Alternate TextView 360 | Alternate TextĐăng ký

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ NAM LONG

Số 6 Nguyễn Khắc Viện, P. Tân Phú, Q.7, TP.HCM

Điện thoại: (84.28) 54 16 17 18

HOTLINE: 098 139 33 44

Website: namlongvn.com

Email: info@namlongvn.com

Đây là trang thông tin chính thức từ nam long
- Chủ đầu tư dự án AKARI CITY

LIÊN HỆ

Quý khách vui lòng điền đầy đủ thông tin bên dưới, chúng tôi sẽ tư vấn và gửi thông tin mới của dự án cho Quý Khách trong thời gian sớm nhất.
*Thông tin của khách hàng sẽ được bảo mật và chỉ sử dụng cho dự án của Akari City.

Copyright © 2018 Akari City.

* Hình ảnh phối cảnh & bố trí công trình mang tính chất minh hoạ, có thể điều chỉnh.
Thông tin chính thức được căn cứ trên hợp đồng mua bán.

DMCA.com Protection Status