Tin tức & Sự kiện

Akari City - Điểm sáng đáp ứng nhu cầu ở thực

12/07/2023
Trong thời điểm hiện tại, những dự án được phát triển bởi chủ đầu tư uy tín, có tiến độ thi công đảm bảo và sẵn sàng đồng hành cùng người mua qua giá bán hợp lý, đi kèm nhiều chính sách ưu đãi luôn thu hút được sự quan tâm khách hàng có nhu cầu thực...

 
Các dự án đáp ứng nhu cầu thực vẫn đứng vững trong mọi giai đoạn thị trường.

DÒNG TIỀN NỬA CUỐI NĂM 2023 CHẢY VỀ ĐÂU?
 
Trải qua 6 tháng đầu năm với nhiều thách thức lẫn cơ hội, thị trường bất động sản đang có những động thái khởi sắc rõ nét hơn, người mua nhà dần quay trở lại tìm hiểu sản phẩm và “xuống tiền”.
 
Theo đó, bức tranh thị trường 6 tháng cuối năm sẽ xuất hiện nhiều mảng sáng hơn khi các chính sách tháo gỡ khó khăn cho bất động sản “ngấm dần”. Hàng loạt tín hiệu tích cực khác như đẩy nhanh giải ngân đầu tư công (hoàn thiện tuyến Metro số 1, dự kiến giải phóng mặt bằng tuyến Metro số 2, khởi công các tuyến vành đai trọng điểm khu vực TP. HCM…), nhiều ngân hàng dự kiến tiếp tục giảm lãi suất cho vay… cũng sẽ tạo sức bật cho toàn thị trường.
 
Một khảo sát do Đất Xanh Services thực hiện cho thấy, trong số các loại hình bất động sản được khách hàng ưu tiên lựa chọn nửa cuối năm 2023, căn hộ chung cư chiếm tỉ lệ áp đảo với 73%, tiếp đó là nhà thấp tầng với 15%. Giới phân tích đánh giá, so với các phân khúc khác, căn hộ có ưu thế dễ hấp thụ, khả năng khai thác dòng tiền ổn định, phù hợp với số đông người mua ở thực…
 
Tuy nhiên, “khẩu vị” lựa chọn căn hộ nói riêng và bất động sản nói chung cũng có sự thay đổi đáng kể. Đi qua thách thức, dòng tiền đầu tư đang hướng về bất động sản an toàn, sản phẩm giá trị thật, tiến độ đảm bảo, được triển khai bởi chủ đầu tư uy tín đi kèm giải pháp dòng tiền hiệu quả.
 
ĐIỂM SÁNG PHÂN KHÚC NHÀ Ở THẬT
 
Liên tục ghi nhận lượt quan tâm và giao dịch ổn định thời gian qua, Akari City là một trong số ít dự án vẫn giữ nhiệt thị trường qua mọi giai đoạn. Được biết, chỉ từ cuối quý 2 đến nay, gần 70 sản phẩm căn hộ biệt lập Akari City đã được giao dịch thành công. Đáng chú ý, theo thống kê từ chủ đầu tư, 80% khách hàng lựa chọn Akari City là các hộ gia đình. Điều này cho thấy, nhu cầu thật luôn hiện hữu và các dự án giá trị thật, đáp ứng đúng nhu cầu an cư vẫn là điểm sáng.
 
Akari City là dự án được triển khai bởi Nam Long cùng hai đối tác Nhật Bản: Hankyu Hanshin Properties & Nishi Nippon Railroad. Sự hợp tác toàn diện không chỉ về vốn mà còn về năng lực, kinh nghiệm quản lý, vận hành… cùng đối tác quốc tế này chính là bảo chứng cho những cam kết về chất lượng, tiến độ.
 
 
Akari City tọa lạc ở vị trí kết nối trực tiếp đại lộ Võ Văn Kiệt.

Dự án có lợi thế lớn về mặt kết nối khi tọa lạc trên trục đại lộ xuyên tâm Võ Văn Kiệt, hạ tầng xung quanh đã hiện hữu. Cư dân Akari City chỉ tốn chưa đến 20 phút để vào trung tâm Quận 1, đồng thời, thuận tiện tiếp cận chuỗi tiện ích từ trường học liên cấp, trung tâm thương mại, bệnh viện quốc tế… trong vòng 15 phút.
 
Khi quỹ đất trung tâm dần trở nên khan hiếm và đắt đỏ, nhà đầu tư bắt đầu dịch chuyển ra các khu vực lân cận, Akari City sở hữu toàn bộ ưu thế từ vị trí thông thoáng cả về an cư lẫn giao thương cùng quỹ đất lên đến 8,5ha để quy hoạch không gian sống đồng bộ, tiện nghi.
 
Ngoài tiện ích nội khu biệt lập bên trong các cụm căn hộ như gym, clubhouse, phòng cộng đồng… cư dân còn được thừa hưởng thêm lớp tiện ích tầm khu đô thị như quảng trường Ánh sáng, đại lộ thương mại quy tụ chuỗi cửa hàng tiện lợi, siêu thị, ẩm thực…
 
 
Trục đại lộ thương mại chung của dự án đang dần được lấp đầy bởi nhiều tiện ích, dịch vụ quan trọng.

Với mong muốn đồng hành cùng khách hàng trong hành trình nâng tầm cuộc sống, bên cạnh mức giá hợp lý, chủ đầu tư đang triển khai đồng loạt các chính sách bán hàng thiết thực, mang đến giải pháp tài chính toàn diện và hiệu quả cho người mua.
 
Cụ thể, trong tháng 7 này, khách hàng sở hữu căn hộ Akari City chỉ cần thanh toán 30%, chia nhỏ thành 6 đợt trong vòng 16 tháng. Phần còn lại ngân hàng sẽ cho vay tối đa 65% giá trị căn hộ và chủ đầu tư sẽ hỗ trợ lãi suất vay 8%/năm trong18 tháng sau khi nhận nhà, ân hạn nợ gốc lên đến 24 tháng. Như vậy, trong 18 tháng sau khi nhận nhà, khách hàng sẽ chỉ cần trả phần lãi suất vay chênh lệch, khoảng 1,5-2% (theo mức lãi suất hiện hành), tương ứng số tiền từ 3,8 triệu đồng/ tháng với căn hộ 2 phòng ngủ có giá khoảng 3 tỷ đồng.
 
Chị Mai Anh - một khách hàng vừa quyết định “xuống tiền” sở hữu căn hộ tại Akari City giai đoạn 2 chia sẻ: “Chính sách đồng hành hỗ trợ lãi suất vay mà chủ đầu tư đang triển khai khá thiết thực với những gia đình muốn ra riêng như tôi. Theo ước tính, lãi suất tôi phải trả trong 18 tháng sau khi nhận nhà chỉ vào khoảng 3-4 triệu đồng/tháng, thấp hơn số tiền đi thuê nhà”.
Nguồn: vneconomy.vn

TIN TỨC KHÁC

Alternate TextView 360 | Alternate TextĐăng ký

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ NAM LONG

Số 6 Nguyễn Khắc Viện, P. Tân Phú, Q.7, TP.HCM

Điện thoại: (84.28) 54 16 17 18

HOTLINE: 098 139 33 44

Website: namlongvn.com

Email: info@namlongvn.com

Đây là trang thông tin chính thức từ nam long
- Chủ đầu tư dự án AKARI CITY

LIÊN HỆ

Quý khách vui lòng điền đầy đủ thông tin bên dưới, chúng tôi sẽ tư vấn và gửi thông tin mới của dự án cho Quý Khách trong thời gian sớm nhất.
*Thông tin của khách hàng sẽ được bảo mật và chỉ sử dụng cho dự án của Akari City.

Copyright © 2018 Akari City.

* Hình ảnh phối cảnh & bố trí công trình mang tính chất minh hoạ, có thể điều chỉnh.
Thông tin chính thức được căn cứ trên hợp đồng mua bán.

DMCA.com Protection Status