" "

Tin tức & Sự kiện

Phía sau những ô cửa sáng đèn tại Akari City

26/04/2023


Khoác lên mình vẻ hiện đại của “thành phố an cư đa tiện ích” nhưng biệt lập, Akari City trở thành tổ ấm lý tưởng của cư dân nhiều thế hệ, góp phần thay đổi diện mạo khu tây TP.HCM.

 
Akari trong tiếng Nhật mang ý nghĩa “ánh sáng”. Với Akari City, chủ đầu tư Nam Long cùng đối tác Nhật Bản kỳ vọng kiến tạo không gian sống hiện đại, sầm uất, cộng đồng cư dân gắn kết. Dự án gồm ba giai đoạn, trong đó giai đoạn 1 với hơn 1.800 căn hộ đã được bàn giao hơn một năm, ghi nhận tỷ lệ lấp đầy hơn 80%.
 
Đằng sau những ô cửa sáng đèn tại “thành phố ánh sáng” là giá trị sống mới của cộng đồng cư dân, cũng là tâm huyết của nhà kiến tạo để mang đến giá trị thực, đáp ứng nhu cầu thực.
 
Trong quan niệm của chị Trần Thanh Thủy (cư dân Akari City), nhà không chỉ là nơi để ở, để thương mà còn vỗ về cảm xúc mỗi ngày. Do đó, sau khi lựa chọn căn hộ sân vườn tại Akari City, chị dành 3 tháng thiết kế thành homestay yên bình giữa phố.
 
Mang phong cách Indochine sang trọng pha trộn chút mộc mạc của Bohemian cùng tinh thần Wabisabi Nhật Bản, căn hộ được tối giản nội thất, dành nhiều không gian cho cây xanh cùng điểm nhấn là những món nội thất chất liệu tự nhiên, kết hợp đồ handmade, tái chế…
 
Dù căn hộ rộng chưa đến 60 m2 nhưng layout vuông vức theo tiêu chuẩn dòng căn hộ Flora Condominium cho phép gia chủ tận dụng từng mét vuông để bố trí nội thất, tạo cảm giác rộng thoáng so với diện tích thực tế.
 
“Tôi rất thích căn hộ sân vườn tại Akari City bởi không gian yên tĩnh, biệt lập. Một điểm cộng khác là nội khu bố trí vườn thư giãn, vườn Nhật… thích hợp dạo bộ, thả lỏng thân - tâm - trí”, chị Thủy chia sẻ.
 
 
Cũng lựa chọn chốn an cư tại Akari City, chị Ngân (cư dân Akari City) cho biết: “Ai cũng nghĩ tôi ở nhà phố nhưng không phải. Tổ ấm của tôi chỉ là căn hộ vườn xinh xắn, nhưng xịn xò hơn hẳn nhà phố”.
 
Với quan điểm thiên nhiên giữ vai trò chủ đạo trong không gian sống, chị Ngân tạo khoảng xanh nhỏ ngay ban công để trồng rau. Khu vườn xanh bốn mùa vừa tô điểm cho căn hộ, vừa giúp bữa cơm nhà thêm ngon miệng, vừa là góc “chill” mỗi ngày của cả nhà. Sau ngày dài bộn bề, việc dành vài tiếng làm “nông dân” giúp chị xoa dịu căng thẳng, tìm về an yên trong tâm hồn.
 
Ngoài ra, hệ thống công viên lớn nhỏ cùng mảng xanh đan cài khắp nội khu cũng là nơi thư giãn, vận động yêu thích của cả nhà.
 
“Chủ đầu tư dành nhiều không gian cho tiện ích, mảng xanh để cư dân nhiều độ tuổi dễ dàng trải nghiệm. Đây là điểm độc đáo trong quy hoạch cảnh quan của Akari City”, chị nhận xét.
 
Từ ngày dọn về tổ ấm mới, chị Ngân thường dành thời gian đưa các con xuống khu vui chơi để giao lưu bạn bè đồng trang lứa. Chị đánh giá cao tâm huyết của chủ đầu tư Nam Long, khi xây dựng cả khu vui chơi ngoài trời và trong nhà, thuận tiện để gia đình có con nhỏ vận động, khám phá thiên nhiên.
 
Akari City là dự án thứ năm đánh dấu sự hợp tác giữa chủ đầu tư Nam Long và Hankyu Hanshin Properties, Nishi Nippon Railroad - hai đối tác có kinh nghiệm hơn 100 năm đầu tư đa lĩnh vực tại Nhật Bản.
 
Từ những ngày đầu, Akari City được định hướng trở thành chốn an cư cân bằng giữa nhịp sống sôi động, hiện đại và khoảnh khắc yên bình, riêng tư của cuộc sống; xây dựng phong cách sống mới; góp phần tô điểm diện mạo khu vực phía tây TP.HCM. Xuyên suốt hành trình kiến tạo dự án, trải nghiệm sống và nhu cầu ở thực của cư dân trở thành trọng tâm của mọi ý tưởng quy hoạch, thiết kế…
 
Với quỹ đất 8,5 ha kết nối trực tiếp trục đại lộ xuyên tâm Võ Văn Kiệt, Akari City sở hữu lợi thế vị trí lẫn diện tích để bố trí đa lớp tiện ích. Theo đó, cư dân “thành phố ánh sáng” thụ hưởng 3 lớp tiện ích từ tiện ích khu vực, tiện ích tầm đô thị của Akari City và tiện ích nội khu biệt lập. Trong đó, lớp tiện ích nội khu biệt lập chỉ dành riêng cho cư dân thuộc khu vực đó sử dụng như công viên, vườn Nhật, hồ bơi, khu tập gym và yoga, nhà trẻ, sân chơi trẻ em, khu tổ chức tiệc BBQ, câu lạc bộ cộng đồng… Cư dân mọi độ tuổi dễ dàng lựa chọn, tiếp cận tiện ích đáp ứng nhu cầu để tận hưởng mỗi ngày.
 
Một điểm cộng khác của dự án là trường liên cấp Ngô Thời Nhiệm nằm liền kề, nhờ đó các gia đình dễ dàng đưa đón con đi học, không lo lắng về khoảng cách lẫn thời gian di chuyển.
 
Khi quỹ đất khu trung tâm dần khan hiếm và bất động sản nội đô thiết lập mức giá khá cao, Akari City trở thành giải pháp an cư dành cho các gia đình cấp tiến muốn nâng tầm chất lượng sống. Akari City giai đoạn 2 đang được giới thiệu mức giá khoảng 50 triệu/m2 cùng chính sách thanh toán dàn trải. Bên cạnh đó, chủ đầu tư tiếp tục hợp tác cùng các ngân hàng chiến lược triển khai những gói vay lãi suất ưu đãi để đồng hành cùng khách hàng.
 
Việc đưa ra mức giá hợp lý cùng chính sách thanh toán nhẹ nhàng xuất phát từ định hướng kiến tạo sản phẩm phục vụ nhu cầu thực, giá hợp lý (affordable housing) mà Nam Long luôn theo đuổi. Cụ thể, dựa trên sự nghiên cứu, phân tích kỹ lưỡng chương trình nhà affordable housing từ khắp thế giới cũng như nhu cầu, kinh tế của người Việt, chủ đầu tư phát triển sản phẩm với mức giá hợp lý ở từng phân khúc.
 
Trong bối cảnh thị trường địa ốc “khát” sản phẩm chất lượng, những dự án hướng đến người mua ở thực như Akari City hứa hẹn trở thành điểm sáng.
 
Theo nhận định của giới phân tích, năm 2023, nhu cầu mua căn hộ mức giá từ 40 triệu đồng/m2 đến dưới 60 triệu đồng/m2 vẫn hiện hữu, nhất là các dự án được bảo chứng bởi chủ đầu tư uy tín, dễ tiếp cận vốn vay, tiến độ đảm bảo.
 
Sau khi giai đoạn 1 hoàn thiện, hình thành cộng đồng cư dân với gần 2.000 hộ gia đình, Akari City giai đoạn 2 đang được chủ đầu tư đẩy nhanh tiến độ thi công. Dự án có sự tham gia của đối tác trong và ngoài nước như Butler Associates (tư vấn quy hoạch), Beltcollins (thiết kế cảnh quan), tổng thầu Ricons… Tính đến tháng 4, Akari City giai đoạn 2 thi công kết cấu đến tầng 7, bám sát tiến độ tổng thể.
 
Phía sau những ô cửa sáng đèn tại Akari City là cuộc sống viên mãn, muôn màu hạnh phúc của cư dân: Hạnh phúc khi tìm được chốn an cư đáp ứng trọn vẹn nhu cầu, hạnh phúc khi tìm về không gian sống cân bằng sau những bộn bề, hạnh phúc khi con trẻ có môi trường phát triển toàn diện. Trên hết, mỗi ô cửa sáng đèn cũng “thắp” lên hạnh phúc của những nhà kiến tạo “thành phố ánh sáng” Akari City.
 

 
Nguồn: Zingnews

TIN TỨC KHÁC

Alternate TextView 360 | Alternate TextĐăng ký

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ NAM LONG

Số 6 Nguyễn Khắc Viện, P. Tân Phú, Q.7, TP.HCM

Điện thoại: (84.28) 54 16 17 18

HOTLINE: 098 139 33 44

Website: namlongvn.com

Email: info@namlongvn.com

Đây là trang thông tin chính thức từ nam long
- Chủ đầu tư dự án AKARI CITY

LIÊN HỆ

Quý khách vui lòng điền đầy đủ thông tin bên dưới, chúng tôi sẽ tư vấn và gửi thông tin mới của dự án cho Quý Khách trong thời gian sớm nhất.
*Thông tin của khách hàng sẽ được bảo mật và chỉ sử dụng cho dự án của Akari City.

Copyright © 2018 Akari City.

* Hình ảnh phối cảnh & bố trí công trình mang tính chất minh hoạ, có thể điều chỉnh.
Thông tin chính thức được căn cứ trên hợp đồng mua bán.

DMCA.com Protection Status