Tin tức & Sự kiện

Nam Long khẳng định uy tín qua tiến độ xây dựng loạt dự án

06/08/2024
3 Luật quan trọng liên quan đến bất động sản chính thức có hiệu lực từ đầu tháng 8 đang từng bước kích hoạt chu kỳ mới của thị trường. Trong đó, các doanh nghiệp có tiềm lực tài chính, khả năng triển khai dự án đảm bảo được nhận định sẽ có nhiều lợi thế.

Uy tín tạo niềm tin

 


Luật Đất đai (2024), Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản (2023) vừa đồng loạt có hiệu lực, mang đến nhiều hiệu ứng tích cực cho thị trường.

 


Một trong những thay đổi quan trọng của Luật Đất đai là bỏ khung giá đất, kéo theo ngân sách liên quan như chi phí giải phóng mặt bằng, đền bù thu hồi đất, thuế phí đều tăng. Điều này đồng nghĩa chủ đầu tư cần có tiềm lực tài chính mạnh mới có thể giải phóng mặt bằng theo cơ chế thị trường. Ngoài ra, Luật Kinh doanh bất động sản cũng quy định chặt chẽ về việc công khai thông tin dự án, buộc các chủ đầu tư phải chuẩn hóa quy trình - từ việc cung cấp thông tin rõ ràng, đầy đủ cho đến quy trình thanh toán qua hệ thống ngân hàng...

 


Theo giới phân tích, các quy định mới sẽ trở thành "bộ lọc" phân loại năng lực chủ đầu tư. Những doanh nghiệp sở hữu quỹ đất sạch lớn, nguồn lực tài chính vững vàng, năng lực triển khai dự án đảm bảo sẽ có nhiều lợi thế trong "sân chơi" mới, thúc đẩy thị trường phát triển ổn định, minh bạch và bền vững.

 


Hơn 3 thập niên vững vàng đi qua các chu kỳ thăng – trầm của thị trường, Nam Long được biết đến là một trong những doanh nghiệp kiên định với chiến lược phát triển bền vững, trên nền tảng kinh nghiệm, uy tín, cấu trúc tài chính lành mạnh và cơ cấu sản phẩm đáp ứng nhu cầu thực.

 


Những dự án của Nam Long luôn được đánh giá cao về khả năng đáp ứng nhu cầu thực

Bước sang nửa cuối năm, cộng hưởng các tín hiệu tích cực từ thị trường chung, Nam Long tiếp tục khẳng định uy tín thông qua việc bám sát tiến độ ở loạt dự án quy mô.

 


Đơn cử, tại khu đô thị tích hợp Waterpoint 355ha (Long An), bên cạnh triển khai các phân khu nhà ở, chủ đầu tư đang đẩy mạnh kế hoạch phát triển tiện ích đô thị từ y tế, giáo dục, thương mại… Hay như tại Mizuki Park 26ha (TP.HCM), sau khi lần lượt bàn giao hơn hàng loạt dự án thành phần theo đúng cam kết và hoàn thiện nhiều hạng mục tiện ích quan trọng, khu đô thị đang là tâm điểm an cư đầy sức sống tại khu Nam, chào đón hơn 3.600 gia đình về xây tổ ấm.

 


Một trong những dự án trọng điểm trong năm nay là Akari City 8,5ha cũng đang được tập trung cao độ thi công các hạng mục tiện ích nội khu và bên trong căn hộ, giữ vững mục tiêu bàn giao hơn 1.700 sản phẩm thuộc 4 tháp AK7, 8, 9 và NEO vào quý 4. Quảng trường Ánh sáng 2.500m2 – công trình tiện ích điểm nhấn của Akari City (khu dân cư Hoàng Nam) đang dần hoàn thiện để sớm đi vào hoạt động. Vừa qua, chủ đầu tư cũng đã tiến hành bàn giao sổ hồng cho cư dân Akari City giai đoạn 1.

 


Đồng hành cùng người mua ở thực

 



Akari City là dự án thứ 5 trong chương trình hợp tác chiến lược giữa Nam Long và 02 đối tác Nhật Bản: Hankyu Hanshin Properties và Nishi Nippon Railroad. Dự án tọa lạc trên mặt tiền đại lộ Võ Văn Kiệt, cách trung tâm Quận 1 chỉ khoảng 20 phút di chuyển.

 


Sự đồng hành sâu rộng của 2 doanh nghiệp hơn 100 kinh nghiệm từ Nhật không chỉ về vốn mà còn về quản lý, phát triển và vận hành dự án… vừa bảo chứng cho uy tín của Nam Long, vừa củng cố tiềm lực tài chính vững chắc, đảm bảo dòng tiền triển khai dự án. Từ nền tảng liên kết chặt chẽ cùng các đối tác, Nam Long hỗ trợ khá tốt cho người mua nhà, nỗ lực tối ưu chi phí xây dựng để đưa ra mức giá, chính sách thanh toán cạnh tranh.

 


Akari City quy mô 8,5ha, tọa lạc trên đại lộ Võ Văn Kiệt

Ghi nhận trên thị trường TP.HCM, trong bối cảnh giá căn hộ sơ cấp lên đến 72 triệu đồng/m2 (theo Sallvis Việt Nam) và được dự báo sẽ tiếp tục tăng thời gian tới, Akari City vẫn giữ mức giá hợp lý từ 45 triệu đồng/m2, bổ sung vào nguồn cung căn hộ hướng đến người mua ở thực. Khách hàng mua Akari City được các ngân hàng chiến lược như Vietcombank, VietinBank, BIDV, Shinhan Bank, ACB, Hongleong Bank,... cho vay hạn mức lên đến 70% giá trị căn hộ, miễn lãi suất trong 18 tháng, không trả gốc đến 24 tháng, giúp giảm áp lực tài chính đáng kể.

 


Việc xây dựng khung chính sách dựa trên nhiều yếu tố, từ mức giá hợp lý, tối ưu chi phí nhưng vẫn đảm bảo chất lượng sản phẩm đến hỗ trợ lãi suất bằng cách hợp tác với ngân hàng chiến lược là cách Nam Long đưa sản phẩm đến với người mua có nhu cầu ở thực. Thông qua Akari City, Nam Long nối dài chuỗi giá trị kiến tạo môi trường sống chất lượng, tiệm cận tiêu chuẩn quốc tế cho người Việt.

TIN TỨC KHÁC

Alternate TextView 360 | Alternate TextĐăng ký

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ NAM LONG

Số 6 Nguyễn Khắc Viện, P. Tân Phú, Q.7, TP.HCM

Điện thoại: (84.28) 54 16 17 18

HOTLINE: 098 139 33 44

Website: namlongvn.com

Email: info@namlongvn.com

Đây là trang thông tin chính thức từ nam long
- Chủ đầu tư dự án AKARI CITY

LIÊN HỆ

Quý khách vui lòng điền đầy đủ thông tin bên dưới, chúng tôi sẽ tư vấn và gửi thông tin mới của dự án cho Quý Khách trong thời gian sớm nhất.
*Thông tin của khách hàng sẽ được bảo mật và chỉ sử dụng cho dự án của Akari City.

Copyright © 2018 Akari City.

* Hình ảnh phối cảnh & bố trí công trình mang tính chất minh hoạ, có thể điều chỉnh.
Thông tin chính thức được căn cứ trên hợp đồng mua bán.