Tin tức & Sự kiện

Sức hút Akari City đến từ vị trí ‘thuận an cư - vững đầu tư’

05/01/2024

Với vị trí mặt tiền đại lộ Võ Văn Kiệt cùng mức giá hợp lý, từ 45 triệu đồng/m2, Akari City không chỉ là điểm đến an cư của người mua ở thực, mà còn nằm trong danh mục bất động sản đầu tư giàu tiềm năng.

Akari City - dự án khan hiếm từ mức giá đến vị trí
 
Trong 10 năm qua (2012-2022), giá bán căn hộ TP.HCM đã tăng 3 lần, theo ghi nhận của Cushman & Wakefield. Cụ thể, giá bắt đầu tăng mạnh từ năm 2017 ở mức khoảng 45 triệu đồng/m2, đạt mức 76 triệu đồng/m2 giai đoạn 2020-2021 và đi ngang từ 2022 đến quý 3/2023.
 
Có thể thấy, đà tăng giá có xu hướng chững lại thời gian qua nhưng vẫn neo ở mức cao, khoảng 76 triệu đồng/m2, nhất là các dự án mở bán mới có vị trí gần trung tâm TP.HCM. Dự án có giá dưới mức này đòi hỏi người mua phải chấp nhận đi xa hơn, thậm chí tiến về các địa bàn vệ tinh của thành phố.
 
Nhìn trong bức tranh chung này, Akari City – dự án được phát triển bởi Nam Long và 2 đối tác Nhật Bản là một trong số ít dự án vẫn giữ mức giá hợp lý. Các sản phẩm căn hộ Flora Akari giai đoạn 2 đang được giới thiệu ra thị trường với giá từ 45 triệu/m2. Đây cũng là dự án hiếm hoi sở hữu được cả "bộ đôi" tiêu chí giá và vị trí, đáp ứng nhu cầu nâng tầm không gian sống của các gia đình cấp tiến.
 
Akari City toạ lạc ngay mặt tiền đại lộ Võ Văn Kiệt rộng 10 làn xe, cách trung tâm Quận 1 chỉ khoảng 20 phút; kết nối thông suốt đến quận lân cận; tiếp cận loạt tiện ích quan trọng như Aeon Mall, MM Mega Market, bệnh viện quốc tế City, hệ thống trường học... trong vòng 15-20 phút. Liền kề dự án là trường liên cấp Ngô Thời Nhiệm, đáp ứng mong muốn tìm nhà gần trường để tiện đưa đón.
 
 
Không gian sống với tiện ích chỉn chu đã hoàn thiện tại Akari City giai đoạn 1
 
Với quy mô 8,5 ha, Akari City được đánh giá là khu căn hộ quy mô bậc nhất khu Tây. Trong đó, giai đoạn 1 với gần 2.000 sản phẩm đã bàn giao vào cuối 2021, đạt tỉ lệ sáng đèn hơn 90%. Giai đoạn 2 đang bám sát tiến độ tổng thể để bàn giao vào cuối năm nay.
 
 
Các tháp Akari City giai đoạn 2 đã cất nóc trong quý 4/2023, đang bám sát tiến độ tổng thể
 
Gia tăng cơ hội sở hữu nhà với chính sách hấp dẫn
 
Để gia tăng cơ hội sở hữu nhà, đồng hành dài hạn cùng khách hàng, bên cạnh việc tối ưu giá bán và chất lượng môi trường sống, chủ đầu tư liên tục thiết kế các chính sách bán hàng linh hoạt, thiết thực.
 
Theo đó, mua nhà Akari City giai đoạn hiện nay, khách hàng sẽ nhận những ưu đãi từ chính sách an nhàn tài chính. Chỉ cần vốn tự có 20% giá trị căn hộ (khoảng 600 triệu đồng) thanh toán chia nhỏ thành nhiều đợt, trong đó, đợt 1 chỉ trả 150 triệu đồng, khách hàng đã dễ dàng sở hữu căn hộ ngay mặt tiền đại lộ Võ Văn Kiệt. Các ngân hàng chiến lược cho vay hạn mức lên đến 80% giá trị căn hộ, không trả gốc, chỉ trả lãi suất cố định 1%/năm - tương đương khoảng 2 triệu/tháng, đến hết tháng 8/2026.
 
 
Akari City đồng hành cùng các gia đình cấp tiến trên hành trình nâng tầm chất lượng cuộc sống với giải pháp tài chính toàn diện
 
Như vậy, với thu nhập trung bình từ 20 triệu đồng/người/tháng, tài khoản tích lũy khoảng 500 triệu đồng, các cặp vợ chồng hoàn toàn có thể sở hữu căn hộ 2 phòng ngủ tại Akari City. Đặc biệt, nhờ chính sách chỉ trả lãi suất 2 triệu đồng/tháng trong 2 năm - số tiền thấp hơn cả chi phí thuê nhà trung bình hiện nay, người mua có khoản dư để tích lũy và chăm lo cho con cái, chi tiêu hàng tháng.
 
Không chỉ là điểm đến an cư, với chính sách bán hàng 1-0-2, Akari City còn trở thành "cửa sáng" cho nhà đầu tư dài hạn. Theo ước tính, với giải pháp tài chính không trả gốc, trả lãi thấp từ chủ đầu tư, nếu khai thác cho thuê với giá thuê căn hộ Akari City hiện tại dao động từ 8 triệu/ tháng, khách hàng sẽ vừa có nhà để tích lũy tài sản vừa có thu nhập thụ động hàng tháng.
 
 
Akari City ghi nhận lượt quan tâm và giao dịch ổn định thời gian qua bởi đáp ứng đúng nhu cầu thực
 
Hội Môi giới bất động sản Việt Nam (VARS) dự báo giá bán chung cư sơ cấp sẽ tiếp tục tăng khoảng 3-8% trong năm 2024. Theo dự báo này, những tháng cuối năm 2023 kéo dài đến quý I/2024 có thể là đợt cuối các chủ đầu tư đưa ra chính sách bán hàng hấp dẫn nhằm kích cầu. Điều này đồng nghĩa, người mua nhà đang đứng trước thời điểm phù hợp để sở hữu tổ ấm ưng ý trước khi thị trường bước vào chu kỳ tăng trưởng mới.
 
Nguồn: CafeF

TIN TỨC KHÁC

Alternate TextView 360 | Alternate TextĐăng ký

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ NAM LONG

Số 6 Nguyễn Khắc Viện, P. Tân Phú, Q.7, TP.HCM

Điện thoại: (84.28) 54 16 17 18

HOTLINE: 098 139 33 44

Website: namlongvn.com

Email: info@namlongvn.com

Đây là trang thông tin chính thức từ nam long
- Chủ đầu tư dự án AKARI CITY

LIÊN HỆ

Quý khách vui lòng điền đầy đủ thông tin bên dưới, chúng tôi sẽ tư vấn và gửi thông tin mới của dự án cho Quý Khách trong thời gian sớm nhất.
*Thông tin của khách hàng sẽ được bảo mật và chỉ sử dụng cho dự án của Akari City.

Copyright © 2018 Akari City.

* Hình ảnh phối cảnh & bố trí công trình mang tính chất minh hoạ, có thể điều chỉnh.
Thông tin chính thức được căn cứ trên hợp đồng mua bán.

DMCA.com Protection Status