Tin tức & Sự kiện

Akari City: Sức sống từ giá trị thật

13/12/2023


Akari City tọa lạc trên mặt tiền đại lộ Võ Văn Kiệt, quy mô 8,5ha gồm 3 giai đoạn phát triển, cung cấp ra thị trường hơn 5.000 sản phẩm căn hộ biệt lập Flora Condominium. Ra mắt năm 2018 khi bất động sản trong chu kỳ tăng trưởng, trải qua các giai đoạn nhiều biến động của kinh tế vĩ mô nói chung và bất động sản nói riêng, đến nay, Akari City vẫn bền bỉ "giữ nhiệt", liên tục ghi nhận tỉ lệ quan tâm và giao dịch ổn định. Cuối quý 3 vừa qua, sự kiện ra mắt AK NEO thu hút hơn 500 khách hàng tham dự được ví như một tín hiệu rõ nét cho sự phục hồi của thị trường.
 
Lý giải về sức hút của khu đô thị thương hiệu Nam Long nói chung và Akari City nói riêng, giới phân tích nhận định trước hết đến từ triết lý kinh doanh nhà ở hướng đến nhu cầu thực, bám sát định hướng "bán sản phẩm mà thị trường cần", đáp ứng mong đợi về một chốn an cư tiện nghi, chất lượng trong chi phí hợp lý.
 
"Tôi chuyển về Akari City từ đầu 2022, cũng là những cư dân đầu tiên về đây an cư. Ban đầu chưa tính ở lâu dài nhưng ở rồi mới thấy ưng ý, có rất nhiều tiện ích như hồ bơi cho con cái, khu rèn luyện thể dục thể thao. Cuối tuần có thể dẫn con đi công viên hay trung tâm thương mại gần nhà", anh Nguyễn Hoàng Anh, cư dân Akari City giai đoạn 1 chia sẻ. Với quan niệm "nhà phải là nơi ấm áp để trở về", vợ chồng anh quyết định chuyển từ nhà phố lên chung cư, có thể không cần quá rộng nhưng vừa vặn và ấm cúng, bước chân ra ngưỡng cửa là chuỗi tiện ích đầy đủ, đáp ứng mọi nhu cầu của cả 4 thành viên trong gia đình. 
 
Còn với một người trẻ như anh Tăng Diệu Khánh, yếu tố khiến anh chọn Akari City sau khi tham quan nhiều dự án khác nhau đó chính là vị trí trên mặt tiền đại lộ Võ Văn Kiệt, tiện đường đến trung tâm Quận 1, dễ dàng kết nối các các khu vực lân cận để đi lại làm việc hằng ngày. Thêm vào đó, giá và chính sách thanh toán phù hợp cũng là tiêu chí anh Khánh cân nhắc kỹ để đảm bảo cân bằng giữa khả năng chi trả và các nhu cầu khác của cuộc sống. 
 
Đó là 2 trong số 3.000 câu chuyện từ 3.000 gia đình đã chọn Akari City làm tổ ấm. Trong đó, gần 2.000 gia đình đã về an cư tại giai đoạn 1, tỷ lệ sáng đèn đạt 90%. Giai đoạn 2 với 4 tháp AK7-8-9 và AK NEO vừa được cất nóc trong tháng 11 vừa qua, đang bước vào giai đoạn hoàn thiện bên trong căn hộ và tiện ích nội khu để đón thêm hàng ngàn gia đình từ quý 4/2024.
 

Akari City đánh dấu sự hợp tác lần thứ 5 giữa Nam Long và 2 đối tác Nhật Bản sau loạt dự án đã thành công trên thị trường như: Flora Anh Đào, Fuji Residence, Kikyo Residence… Cái bắt tay giữa một chủ đầu tư 31 năm chuyên tâm phát triển nhà ở và khu đô thị cùng 2 đối tác hơn 100 năm kinh nghiệm tại Nhật Bản không dừng lại ở câu chuyện về vốn mà đó còn là sự dung hòa giữa việc thấu hiểu nhu cầu Việt, văn hóa Việt và tiêu chuẩn quốc tế, kiến tạo những dự án, khu đô thị chuẩn mực dành cho người Việt. 
 
Tọa lạc trên mặt tiền đại lộ Võ Văn Kiệt – tuyến đường huyết mạch 10 làn xe nối liền từ Đông sang Tây TP.HCM, Akari City cách trung tâm Q.1 chỉ khoảng 20 phút, dễ dàng di chuyển đến các quận lân cận như Q.5, Q.6, Q.7… và các tỉnh miền Tây. Trong thời gian 10-15 phút, cư dân có thể tiếp cận hệ thống các trung tâm hành chính, trung tâm thương mại, bệnh viện quốc tế, trường học…
 
Vị trí tâm điểm kết nối, bắt trọn mọi chuyển động của phố thị hiện đại, Akari City vẫn đảm bảo sự riêng tư, biệt lập tối đa cho cư dân ngay khi bước chân về nhà. Nhờ lợi thế quỹ đất 8,5 ha, Akari City được quy hoạch tiện ích đa dạng, gồm tiện ích nội khu chỉ dành riêng cho cư dân từng cụm căn hộ như công viên, vườn Nhật, hồ bơi, khu tập gym và yoga, sân chơi trẻ em, khu tổ chức tiệc BBQ, câu lạc bộ cộng đồng… Ở trung tâm của toàn bộ dự án là Quảng trường Ánh sáng 2.500m2, trục đại lộ thương mại chung 42m quy tụ chuỗi cửa hàng tiện lợi, siêu thị, thời trang, café, nhà thuốc… Không cần đi xa, cư dân Akari City thoải mái tận hưởng, trải nghiệm đa tiện ích ngay ngưỡng cửa.
 
Không chỉ đầu tư cho tiện ích, không gian cộng đồng, không gian riêng trong mỗi căn hộ cũng được chủ đầu tư đặc biệt chú trọng, nhằm tối ưu trải nghiệm trọn vẹn cho cư dân. Mang tinh thần condo Nhật Bản, các căn hộ Akari City được thiết kế tinh tế, hiệu quả, đáp ứng tối đa công năng, đảm bảo không gian riêng tư cho mỗi thành viên nhưng vẫn đủ đầy ấm cúng, gắn kết gia đình.
 
Cộng hưởng nhiều tín hiệu tích cực khi các chính sách tháo gỡ vướng mắc của Chính phủ thẩm thấu dần, lãi suất vay mua nhà về dưới 10%/năm… quý 4/2023 được xem là thời điểm của người mua ở thực để chọn sản phẩm tốt, tận dụng các chính sách ưu đãi trước khi thị trường bước vào chu kỳ tăng trưởng mới.
 
Trong bối cảnh thị trường căn hộ TP.HCM chạm ngưỡng từ 60 triệu/m2 (theo CBRE), Akari City đang được giới thiệu với mức giá chỉ từ 45 triệu/m2 đi kèm chính sách bán hàng linh hoạt giúp khách hàng dễ sở hữu và dễ chi trả. 
 
Khách hàng chỉ cần vốn tự có 20% giá trị căn hộ (khoảng 600 triệu đồng) thanh toán chia nhỏ thành nhiều đợt đến khi nhận nhà. Ngân hàng cho vay hạn mức lên đến 80%, ân hạn gốc 24 tháng, lãi suất cố định 1%/năm trong 2 năm. 
 
Đặc biệt, trong khuôn khổ chiến dịch "Chung tay đưa nhà dễ sở hữu trở lại" mà Nam Long đang triển khai, người mua nhà còn nhận thêm các ưu đãi đến từ các đối tác thiết kế, cung cấp nội thất….
 
Ông Văn Viết Sơn, Giám đốc điều hành Nam Long Land, cho biết: "Các sản phẩm của Nam Long đưa ra thị trường hiện nay được khách hàng có nhu cầu ở thật đánh giá khá cao. Nam Long cũng mở rộng hợp tác với các đối tác để mang đến cho khách hàng những giải pháp tài chính và chương trình ưu đãi về nội thất, hoàn thiện tổ ấm. Tất cả đều hướng đến mục tiêu duy nhất làm sao để nhà thật dễ sở hữu cho người mua".
 
Chiến lược bám sát nhu cầu thật đã mang đến nhiều chỉ số tích cực trong hoạt động bán hàng của Nam Long. Chỉ tính riêng trong 2 tháng 10 và 11, doanh số ghi nhận hơn 3.000 tỷ đồng, trong đó doanh số từ dự án Akari City đạt 1.277 tỷ đồng.
 
Sau hơn 5 năm kể từ khi ra mắt thị trường, Akari City đang từng ngày lan tỏa ánh sáng của một cuộc sống hạnh phúc, lan tỏa giá trị của một nơi "sống" và đáng sống. Ở đó, những câu chuyện về hạnh phúc sẽ được bắt đầu và nối dài theo năm tháng. Hạnh phúc khi có một chốn an cư vừa vặn về nhu cầu lẫn tài chính, hạnh phúc khi con cái có một môi trường tốt để phát triển, hạnh phúc khi kết nối cùng cộng đồng thân thiện, văn minh. 

Hạnh phúc khi có một nơi để về: Về nhà – Về Akari City!
 
Nguồn: CafeF

TIN TỨC KHÁC

Alternate TextView 360 | Alternate TextĐăng ký

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ NAM LONG

Số 6 Nguyễn Khắc Viện, P. Tân Phú, Q.7, TP.HCM

Điện thoại: (84.28) 54 16 17 18

HOTLINE: 098 139 33 44

Website: namlongvn.com

Email: info@namlongvn.com

Đây là trang thông tin chính thức từ nam long
- Chủ đầu tư dự án AKARI CITY

LIÊN HỆ

Quý khách vui lòng điền đầy đủ thông tin bên dưới, chúng tôi sẽ tư vấn và gửi thông tin mới của dự án cho Quý Khách trong thời gian sớm nhất.
*Thông tin của khách hàng sẽ được bảo mật và chỉ sử dụng cho dự án của Akari City.

Copyright © 2018 Akari City.

* Hình ảnh phối cảnh & bố trí công trình mang tính chất minh hoạ, có thể điều chỉnh.
Thông tin chính thức được căn cứ trên hợp đồng mua bán.

DMCA.com Protection Status