Tin tức & Sự kiện

Nam Long ưu đãi người mua căn hộ Akari City giai đoạn hai

03/07/2024
Căn hộ Akari City giá từ 45 triệu đồng mỗi m2 đi kèm chính sách hỗ trợ vay, ân hạn nợ gốc hai năm và miễn lãi 18 tháng.

Akari City, quận Bình Tân là dự án do Nam Long và hai đối tác Nhật Bản phát triển. Các sản phẩm căn hộ thuộc giai đoạn hai đang được giới thiệu với mức giá từ 45 triệu mỗi m2. Chủ đầu tư Nam Long cũng giới thiệu chính sách thanh toán linh hoạt, hợp tác với nhiều ngân hàng để triển khai gói vay ưu đãi cho người mua.

 
Dự án Akari City sắp hoàn thiện, dự kiến bàn giao cuối năm nay. Ảnh: Nam Long
 
Dự án Akari City giai đoạn hai sắp hoàn thiện, dự kiến bàn giao cuối năm nay. Ảnh: Nam Long

Theo đại diện Nam Long, người mua căn hộ Akari City thời điểm này chỉ cần tích lũy vốn bước đầu khoảng 30% giá trị căn hộ. Quá trình thanh toán chia thành nhiều đợt đến khi nhận nhà. Chẳng hạn với căn hộ 80 m2, người mua thanh toán đợt đầu tiên 460 triệu đồng để ký hợp đồng mua bán. Ngân hàng hỗ trợ cho vay hạn mức tối đa 70%, miễn lãi suất trong 18 tháng, ân hạn nợ gốc đến 24 tháng.

Anh Tấn Minh, cư dân vừa ký hợp đồng sở hữu căn hộ cho biết chính sách mới của Nam Long giúp giảm áp lực dòng tiền. Anh thanh toán trước 30%, phần còn lại được miễn lãi, ân hạn nợ gốc tạo điều kiện để gia đình tích lũy tài chính, có kế hoạch dự phòng.

"Số tiền gốc, lãi được ân hạn có thể mang đi đầu tư để tạo lợi nhuận, sinh dòng tiền, giúp gia đình giảm áp lực về sau", anh Minh nói.

Đại diện chủ đầu tư cho biết 4 tháp Akari City giai đoạn 2 đang trong giai đoạn hoàn thiện bên trong căn hộ và tiện ích nội khu. Chủ đầu tư và các đối tác thi công, tư vấn đang giám sát chặt chẽ trong giai đoạn cuối để chuẩn bị bàn giao vào cuối năm nay. Song song đó, chủ đầu tư cũng đã trao giấy chứng nhận quyền sở hữu căn hộ cho cư dân Akari City giai đoạn một.
Chính sách bán hàng mới được Nam Long kỳ vọng thúc đẩy thanh khoản thị trường trong bối cảnh nhà dưới 50 triệu đồng mỗi m2 ngày càng khan hiếm tại TP HCM. Chính sách này hướng đến người mua có nhu cầu ở thực, đặc biệt là người trẻ muốn sở hữu nhà với chi phí trong khả năng.

 
Không gian tiện ích tại Akari City. Ảnh: Nam Long

Không gian tiện ích tại Akari City giai đoạn một. Ảnh: Nam Long
 
Akari City quy mô 8,5 ha được quy hoạch theo định hướng "thành phố an cư đa tiện ích". Dự án có hệ thống tiện ích hoàn thiện bên trong từng cụm căn hộ biệt lập. Khu vực trung tâm là tổ hợp nhiều tiện ích khác gồm quảng trường ánh sáng 2.500 m2, đại lộ thương mại quy tụ nhiều thương hiệu về F&B, siêu thị, văn phòng... Cư dân Akari City còn hưởng lợi thế kết nối khi dự án tọa lạc ngay mặt tiền đại lộ Võ Văn Kiệt, cách trung tâm quận 1 hơn 20 phút di chuyển.

Năm 2024 được các chuyên gia nhận định là năm bản lề của thị trường với nhiều tín hiệu tích cực từ khung pháp lý, lãi suất vay, đầu tư hạ tầng. Luật Đất đai mới, bỏ khung giá đất và quy định bảng giá đất, sắp được áp dụng có thể khiến chi phí liên quan đến đất đai và cấu thành sản phẩm tăng. Điều này dẫn đến giá chung cư sơ cấp có thể tịnh tiến cao hơn trong thời gian tới.

TIN TỨC KHÁC

Alternate TextView 360 | Alternate TextĐăng ký

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ NAM LONG

Số 6 Nguyễn Khắc Viện, P. Tân Phú, Q.7, TP.HCM

Điện thoại: (84.28) 54 16 17 18

HOTLINE: 098 139 33 44

Website: namlongvn.com

Email: info@namlongvn.com

Đây là trang thông tin chính thức từ nam long
- Chủ đầu tư dự án AKARI CITY

LIÊN HỆ

Quý khách vui lòng điền đầy đủ thông tin bên dưới, chúng tôi sẽ tư vấn và gửi thông tin mới của dự án cho Quý Khách trong thời gian sớm nhất.
*Thông tin của khách hàng sẽ được bảo mật và chỉ sử dụng cho dự án của Akari City.

Copyright © 2018 Akari City.

* Hình ảnh phối cảnh & bố trí công trình mang tính chất minh hoạ, có thể điều chỉnh.
Thông tin chính thức được căn cứ trên hợp đồng mua bán.