Tin tức & Sự kiện

Akari City tăng sức hút với chính sách bán hàng đặc biệt

18/06/2024

Dự kiến bàn giao vào cuối năm nay, Akari City “tăng sức nóng” trên thị trường bất động sản khu Tây TP.HCM khi tung ra chính sách bán hàng đặc biệt: không phải trả lãi suất trong 18 tháng, không phải trả nợ gốc trong 24 tháng...

Akari City có mức giá từ 45 triệu đồng/m2 được đánh giá “hàng hiếm” trên thị trường.
Akari City có mức giá từ 45 triệu đồng/m2 được đánh giá “hàng hiếm” trên thị trường.
 
 

MUA NHÀ “KHÔNG LÃI SUẤT 18 THÁNG - KHÔNG TRẢ GỐC 24 THÁNG”

Nguồn cung căn hộ TP.HCM tiếp tục ghi nhận sụt giảm những tháng đầu năm 2024. CBRE dự báo, năm 2024, TP.HCM sẽ có tổng khoảng 8.000 căn hộ được giới thiệu ra thị trường trong khi trung bình 10 năm qua, TP.HCM cần tới 30.000 căn hộ/ năm. Giá bán sơ cấp neo ở mức 61 triệu/m2. Những dự án có mức giá trên dưới 50 triệu/ đồng được ví như “hàng hiếm” trên thị trường.
 

Akari City - dự án được phát triển bởi Nam Long và 2 đối tác Nhật Bản là nguồn cung hiếm hoi vẫn giữ mức giá hợp lý thời gian qua, từ 45 triệu/m2. Hướng đến người mua ở thực, đặc biệt là tệp khách hàng hàng trẻ, gia đình trẻ, chủ đầu tư liên tục thiết kế các giải pháp tài chính hỗ trợ người mua nhà. Mới đây, chủ đầu tư tung chính sách “không trả lãi suất 18 tháng, không trả nợ gốc 24 tháng” tiếp tục tạo sức hút cho dự án này.
 

Cụ thể, người mua chỉ cần vốn tự có 30% thanh toán thành nhiều đợt đến khi nhận nhà. Trong đó, đợt 1 chỉ thanh toán 460 triệu đồng, ký hợp đồng mua bán căn hộ 80m2. Ngân hàng chiến lược cho vay đến 70%, người mua không trả lãi suất trong 18 tháng, không trả nợ gốc đến 24 tháng. Trường hợp khách hàng không sử dụng các chính sách của chủ đầu tư sẽ nhận ưu đãi lên đến 10%.

Việc xây dựng khung chính sách được Nam Long tính toán dựa trên nhiều yếu tố, từ mức giá hợp lý và tối ưu ban đầu, tiến độ thanh toán linh hoạt và hợp tác với các ngân hàng chiến lược như Vietcombank, Vietinbank, BIDV, ACB, Hongleong Bank, Shinhan Bank… để triển khai các gói vay với lãi suất, phương thức thanh toán, tài sản đảm bảo đến phương thức trả lãi, trả vốn tốt nhất cho khách hàng. Điều này giúp người mua nhà, những người trẻ có thêm động lực để sở hữu tổ ấm ưng ý, sớm an cư lạc nghiệp.

 
Akari City giai đoạn 1 hiện đang là chốn an cư của gần 2.000 gia đình.

Akari City giai đoạn 1 hiện đang là chốn an cư của gần 2.000 gia đình.
 

QUÝ 2 MUA NHÀ, QUÝ 4 NHẬN NHÀ
 

Điểm đáng chú ý trong chính sách bán hàng của Akari City đó chính là dự án đang bám sát tiến độ tổng thể, bàn giao vào cuối năm nay. Điều này đồng nghĩa, sau khi nhận nhà về ở, cư dân không cần trả lãi suất và được ân hạn nợ gốc, có thêm thời gian để tích góp, dự phòng tài chính cho các mục đích khác.

“Gia đình tôi hiện đang thuê căn hộ tại quận 4 với chi phí 13 triệu đồng/ tháng. Với chính sách bán hàng và tiến độ thi công hiện tại của Akari City, quý 4 năm nay, gia đình tôi đã có thể về nhà mới, vừa không tốn chi phí thuê nhà hàng tháng, vừa có thời gian tương đối để hai vợ chồng chủ động sắp xếp tài chính”, chị Thùy Dương, khách hàng mua căn hộ Akari City giai đoạn 2 chia sẻ.
 

Ghi nhận thực tế, 4 tháp thuộc Akari City giai đoạn 2 gồm: AK7, 8, 9 và NEO đang được tích cực triển khai hoàn thiện bên trong căn hộ và tiện ích nội khu. Quảng trường Ánh sáng 2.500m2 - điểm nhấn tiện ích của Akari City giai đoạn 2 đang thi công các hạng mục cuối để đưa vào vận hành thời gian tới, mang đến không gian vui chơi, thư giãn, giải trí và kết nối cộng đồng. Liền kề Quảng trường Ánh sáng, trục Đại lộ thương mại cũng liên tục “chào đón” các thương hiệu tiện ích - dịch vụ từ ẩm thực, quán cà phê, siêu thị, cửa hàng tiện lợi, văn phòng…
 

Vừa qua, chủ đầu tư cũng đã khai trương tầng điển hình tại Akari City giai đoạn 2, tạo điều kiện để khách hàng đến tham quan thực tế dự án trước khi sở hữu.
 

Công trình Akari City bám sát kế hoạch tổng thể, tiến tới bàn giao vào cuối năm nay.
Công trình Akari City bám sát kế hoạch tổng thể, tiến tới bàn giao vào cuối năm nay.

 

Tọa lạc trên trục đại lộ Võ Văn Kiệt, cách trung tâm quận 1 chỉ hơn 20 phút di chuyển, Akari City phù hợp với mong muốn của nhiều gia đình trẻ về một nơi an cư thuận tiện kết nối nhưng vẫn đảm bảo sự riêng tư, tiện nghi tối đa. Ngay bên trong cụm căn hộ là chuỗi tiện ích biệt lập từ phòng gym, hồ bơi, clubhouse, khu thể dục thể thao ngoài trời, phòng cộng đồng… đáp ứng nhanh chóng các nhu cầu thường nhật.

Khung pháp lý dần hoàn thiện với Luật Nhà ở và Luật Kinh doanh bất động sản (sửa đổi) được thông qua, lãi suất cho vay mua nhà “hạ nhiệt”, trong đó lãi suất nhóm ngân hàng Big 4 (Agribank, Vietcombank, Vietinbank và BIDV) trong tháng 6/2024 về mốc 5-7%/năm , giới chuyên gia cho rằng người mua nhà đang đứng trước thời điểm phù hợp nhất để sở hữu tổ ấm như ý.


TIN TỨC KHÁC

Alternate TextView 360 | Alternate TextĐăng ký

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ NAM LONG

Số 6 Nguyễn Khắc Viện, P. Tân Phú, Q.7, TP.HCM

Điện thoại: (84.28) 54 16 17 18

HOTLINE: 098 139 33 44

Website: namlongvn.com

Email: info@namlongvn.com

Đây là trang thông tin chính thức từ nam long
- Chủ đầu tư dự án AKARI CITY

LIÊN HỆ

Quý khách vui lòng điền đầy đủ thông tin bên dưới, chúng tôi sẽ tư vấn và gửi thông tin mới của dự án cho Quý Khách trong thời gian sớm nhất.
*Thông tin của khách hàng sẽ được bảo mật và chỉ sử dụng cho dự án của Akari City.

Copyright © 2018 Akari City.

* Hình ảnh phối cảnh & bố trí công trình mang tính chất minh hoạ, có thể điều chỉnh.
Thông tin chính thức được căn cứ trên hợp đồng mua bán.