Chiều 10/10, Nam Long đã có buổi gặp gỡ với 50 đại lý phân phối lớn đến từ miền Bắc và miền Nam, để chia sẻ về kế hoạch phát triển giai đoạn 2025-2026 cũng như cơ hội hợp tác trong thời gian tới.
Tham dự sự kiện, về phía tập đoàn Nam Long có sự hiện diện của ông Nguyễn Xuân Quang – Chủ tịch HĐQT Nam Long Group, ông Lucas Ignatius Loh Jen Yuh – Tổng Giám đốc Nam Long Group, ông Chan Hong Wai (Eric Chan) – Giám đốc Tài chính Nam Long Group, bà Nguyễn Thanh Hương – Giám đốc đầu tư Nam Long Group, cùng các lãnh đạo cấp cao.
Về phía đối tác Nhật Bản, có ông Fukumoto Shota - đại diện Hankyu Hanshin Properties, ông Shinji Nishimura - đại diện Nishi Nippon Railroad.
Đặc biệt, sự kiện chào đón đại diện lãnh đạo đến từ 50 đại lý phối lớn nhất của khu vực miền Bắc và miền Nam.
Với chủ đề “Diện mạo mới – Đột phá mới”, sự kiện không chỉ là dịp để chủ đầu tư gặp gỡ, kết nối các đại lý phân phối, mà còn đánh dấu bước khởi động cho kế hoạch phát triển đầy hứa hẹn giai đoạn 2025-2026, khẳng định thông điệp mạnh mẽ của Nam Long trong việc kiện toàn cơ cấu tổ chức, quy trình vận hành, sáng tạo trong phát triển đô thịvà kinh doanh sản phẩm để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường, sẵn sàng cho chiến lược tăng trưởng đột phá.
Tại sự kiện, ông Bùi Quý Trung – Giám đốc Khối Kinh doanh & Tiếp thị Nam Long Land, mảng kinh doanh nhà ở và khu đô thị thuộc tập đoàn Nam Long cũng đã có những chia sẻ về kế hoạch phát triển các dự án, sản lượng sản phẩm và cơ hội đồng hành trong tương lai.
Theo đó, trên hành trình hiện thực hóa tầm nhìn 2023 trở thành tập đoàn bất động sản tích hợp hàng đầu Việt Nam và khu vực, Nam Long đang tập trung triển khai đồng loạt các dự án khu đô thị quy mô gồm Waterpoint 355ha (Long An), Izumi City 170ha, Paragon Đại Phước 45ha (Đồng Nai), Mizuki Park 26ha, Akari City 8,5ha (TP.HCM), Nam Long – Hải Phòng 21ha (Hải Phòng)… Đồng thời, doanh nghiệp tiếp tục mở rộng dòng phân khúc cao cấp, hạng sang bên cạnh việc duy trì phân khúc giá hợp lý có thị trường bền vững như EHome, Flora.
Trong đó, Waterpoint 355ha là dự án trọng điểm đã sẵn sàng phát triển. Cụ thể, ngay trong quý 4 này, Nam Long sẽ giới thiệu ra thị trường giai đoạn tiếp theo thuộc Park Village và The Aqua. Trong vòng 2 năm tới, chủ đầu tư sẽ ra mắt các phân khu mới.
Waterpoint cũng là khu đô thị tích hợp quy mô nhất của Nam Long tính đến thời điểm hiện tại. Dự án sở hữu vị trí chiến lược ngay điểm giao giữa 2 vùng kinh tế trọng điểm Đông và Tây Nam Bộ, đón đầu tiềm năng từ loạt công trình hạ tầng liên vùng “nghìn tỷ” như Vành đai 3, cao tốc Bến Lức – Long Thành, các trục động lực…
Waterpoint được định hướng trở thành đô thị vệ tinh quan trọng, đáp ứng nhu cầu của hơn 30.000 cư dân. Thời gian qua, loạt tiện ích – dịch vụ quan trọng từ trường học, thương mại, y tế,… cũng đã lần lượt đi vào hoạt động, hoàn thiện diện mạo của một khu đô thị đáng sống bậc nhất phía Tây.
“Chúng tôi rất hân hạnh được chia sẻ hành trình đầy khát vọng này đến với hệ thống đại lý trên khắp cả nước. Trên hành trình đó, hệ thống đại lý phân phối là các đối tác chiến lược và hiệu quả, hợp lực tạo nên một mạng lưới phân phối mạnh mẽ, đưa những sản phẩm chất lượng của Nam Long đến gần hơn với khách hàng, đồng hành cùng sự phát triển của thị trường bất động sản, hướng đến những giá trị thịnh vượng chung”, ông Bùi Quý Trung cho biết.
32 năm đồng hành cùng đô thị Việt Nam phát triển, lợi thế về uy tín, bề dày kinh nghiệm, khả năng linh hoạt để thích ứng với thị trường, hội nhập quốc tế sâu rộng tạo bệ phóng vững chắc để Nam Long bước vào chu kỳ mới, chinh phục các mục tiêu và góp phần tích cực vào bức tranh kinh tế - xã hội của Việt Nam.