Tin tức & Sự kiện

Giải pháp tài chính đồng hành giúp gia đình trẻ an tâm mua nhà

20/03/2024
Lãi suất vay mua nhà được điều chỉnh giảm, ước mơ có nhà càng được tiếp sức khi nhiều chủ đầu tư lớn liên tục thiết kế các chính sách bán hàng thiết thực, đồng hành cùng người mua.

Hơn 73% người mua nhà có nhu cầu vay vốn ngân hàng
 
Theo khảo sát tâm lý người dùng 2023 của batdongsan.com, hơn 73% khách hàng có nhu cầu vay vốn ngân hàng mua nhà. Trong một báo cáo khác của đơn vị này, lãi suất là yếu tố quan trọng mà người vay mua nhà quan tâm, chiếm 71%.
 
Để tăng khả năng tiếp cận vốn vay ngân hàng, tạo cơ hội mua nhà cho người có nhu cầu thực, đặc biệt là người trẻ, gia đình trẻ, thời gian qua, lãi suất vay mua nhà đã liên tục được điều chỉnh giảm. Đơn cử, với nhóm ngân hàng Big4 (Agribank, Vietcombank, Vietinbank, BIDV), bước sang tháng 3, lãi suất vay mua nhà giảm từ 0,5-3%/năm.
 
Lãi suất vay mua nhà đồng loạt giảm giúp người mua nhà “dễ thở” hơn trong việc giải bài toán mua nhà, nắm bắt cơ hội hiện thực hóa mục tiêu sở hữu bất động sản. Tuy nhiên, theo các chuyên gia, bên cạnh lãi suất, khách hàng vay mua nhà cần lưu ý phương án trả gốc và lãi phù hợp với năng lực tài chính, tính linh hoạt của gói vay. Bên cạnh đó, vay mua nhà là khoản vay dài hạn, người mua nhà cần tính toán dòng tiền, thu nhập hàng tháng của gia đình để thanh toán khoản vay mà không khiến cuộc sống bị ảnh hưởng quá nhiều.
 
Với mong muốn đồng hành cùng khách hàng trong việc tiếp cận các khoản vay cũng như giảm áp lực tài chính chi trả, thời gian qua, các chủ đầu tư lớn đẩy mạnh bắt tay cùng nhiều ngân hàng để triển khai chính sách bán hàng ưu đãi. Trong đó có thể kể đến Nam Long – một trong những chủ đầu tư được đánh giá cao về cấu trúc tài chính ổn định – đã liên tục hợp tác cùng các ngân hàng chiến lược như Vietcombank, Vietinbank, BIDV, ACB, Hongleong Bank, Shinhan Bank… thiết kế những gói vay với lãi suất ưu đãi, kéo dài thời hạn vay, ân hạn nợ gốc… nhằm giảm áp lực tài chính cho khách hàng.

 
Nhờ lợi thế về uy tín thương hiệu, sản phẩm phục vụ nhu cầu thực, các dự án của Nam Long luôn được các ngân hàng lớn ủng hộ
 
Mua nhà, thanh toán chỉ 2,5 triệu/ tháng với chính sách 1-0-2
 
Mới đây nhất, Nam Long giới thiệu chính sách 1-0-2 đồng hành cùng người mua nhà Akari City, thêm trợ lực dành cho những người trẻ, gia đình trẻ đang mong muốn “có nhà Sài Gòn”.
 
Cụ thể, khách hàng mua căn hộ Akari City giai đoạn 2 chỉ cần thanh toán 40% chia nhỏ thành 5 đợt đến khi nhận nhà (tháng 12/2024), ngân hàng giải ngân đối ứng từ đợt thứ 3. Điều này đồng đồng nghĩa, khách hàng chỉ cần vốn tự có 30%, ngân hàng hỗ trợ cho vay đến 70% giá trị sản phẩm, không trả gốc trong 2 năm, chỉ trả duy nhất số tiền lãi suất cố định 1%/năm đến hết tháng 8/2026. Theo đó, nếu sở hữu căn hộ 2 phòng ngủ diện tích khoảng 81m2, sau khi nhận nhà và về ở từ cuối năm nay, mỗi tháng, khách hàng chỉ cần trả số tiền 2,5 triệu đồng đến hết tháng 8/2026.
 
Điểm ưu việt của chính sách này đó chính là giúp khách hàng giảm áp lực tài chính đáng kể trong những năm đầu để dành tiền đầu tư, hoặc tích góp chuẩn bị tài chính cho những năm kế tiếp, đảm bảo kế hoạch chi trả khoản vay trong dài hạn. Với những người mua nhà lần đầu, số tiền trả lãi suất thậm chí thấp hơn chi phí đi thuê nhà trung bình hiện nay nhưng vẫn được thụ hưởng môi trường sống tiện nghi, chất lượng.
 
“Sau thời gian tích lũy cộng với lãi suất vay mua nhà giảm, vợ chồng tôi đã lên kế hoạch mua nhà. Tôi vừa quyết định chọn một căn hộ tại Akari City giai đoạn 2 vì chính sách bán hàng khá tốt, phù hợp thu nhập và điều kiện tài chính của gia đình. Quan trọng hơn hết là dự án sẽ bàn giao vào cuối năm nay, gia đình có thể dọn về an cư để không phải chịu cảnh đi thuê nhà”, anh Trung (quận 4, TP.HCM) chia sẻ lý do chọn mua căn hộ Akari City.
 
 
Akari City giai đoạn 1 đã đón gần 2.000 hộ gia đình về an cư, 4 tháp giai đoạn 2 đang bám sát tiến độ thi công tổng thể để bàn giao cuối năm nay.
 
Akari City là dự án được phát triển bởi Nam Long và 2 đối tác kinh nghiệm hơn 100 năm từ Nhật Bản (Hankyu Hanshin Properties, Nishi Nippon Railroad). Tọa lạc trên đại lộ huyết mạch Võ Văn Kiệt, Akari City sở hữu lợi thế lớn về vị trí kết nối thuận tiện đến trung tâm thành phố, các quận lân cận và lục tỉnh miền Tây. Được quy hoạch theo ý tưởng “thành phố an cư đa tiện ích”, Akari City đáp ứng mong đợi về một tổ ấm hiện đại, tiện nghi từ tiện ích nội khu bên trong từng cụm căn hộ, tiện ích mua sắm – giải trí ở trung tâm toàn dự án giúp cư dân nhanh chóng tiếp cận tiện ích hàng ngày.
 
Trong khoảng cách từ 5-15 phút di chuyển là hệ thống tiện ích đẳng cấp đã hiện hữu như trường học liên cấp, Aeon Mall, bệnh viện quốc tế, bến xe miền Tây… Khi quỹ thời gian thường nhật được sử dụng hiệu quả giữa cân đối công việc và nhu cầu trải nghiệm, tận hưởng, cuộc sống của từng gia đình cũng sẽ được cải thiện chất lượng hơn. Đây cũng là yếu tố thuyết phục gần 2.000 gia đình về an cư tại giai đoạn 1.
 
 
Akari City giai đoạn 1 đang là chốn an cư của gần 2.000 hộ gia đình
 
Trong bối cảnh giá sơ cấp căn hộ tại TP.HCM đạt ngưỡng trung bình 61 triệu/m2 (theo CBRE), Akari City là nguồn cung căn hộ hiếm hoi có giá từ 45 triệu/m2. Kết hợp chính sách bán hàng thiết thực, toàn diện, Akari City góp phần cùng những gia đình trẻ, những người có nhu cầu ở thực sở hữu tổ ấm như ý.
Nguồn: 24h.com.vn

TIN TỨC KHÁC

Alternate TextView 360 | Alternate TextĐăng ký

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ NAM LONG

Số 6 Nguyễn Khắc Viện, P. Tân Phú, Q.7, TP.HCM

Điện thoại: (84.28) 54 16 17 18

HOTLINE: 098 139 33 44

Website: namlongvn.com

Email: info@namlongvn.com

Đây là trang thông tin chính thức từ nam long
- Chủ đầu tư dự án AKARI CITY

LIÊN HỆ

Quý khách vui lòng điền đầy đủ thông tin bên dưới, chúng tôi sẽ tư vấn và gửi thông tin mới của dự án cho Quý Khách trong thời gian sớm nhất.
*Thông tin của khách hàng sẽ được bảo mật và chỉ sử dụng cho dự án của Akari City.

Copyright © 2018 Akari City.

* Hình ảnh phối cảnh & bố trí công trình mang tính chất minh hoạ, có thể điều chỉnh.
Thông tin chính thức được căn cứ trên hợp đồng mua bán.

DMCA.com Protection Status