Tin tức & Sự kiện

Cơ Hội Mới Cho Dự Án Căn Hộ Đáp Ứng Nhu Cầu Ở Thật!

15/09/2022
Ngân hàng Nhà nước vừa mở room tín dụng cho một số ngân hàng thương mại với mức tăng trưởng từ 3-4,5%. Đây được xem là cú hích cho các dự án đáp ứng nhu cầu ở thật vào dịp cuối năm.
 
Akari City thu hút đông đảo khách hàng là các gia đình trẻ
 
Lợi thế của dự án phục vụ nhu cầu ở thật
 
Báo cáo thị trường tháng 8 của DKRA Vietnam cho thấy, khu Đông và khu Nam đang tiếp tục dẫn đầu nguồn cung căn hộ tại TPHCM. Tỷ lệ nguồn cung lần lượt đạt mức 72% và 28% trong tổng số sản phẩm được mở bán trong tháng vừa qua.
 
Đáng chú ý, DKRA Vietnam cho biết, trên thị trường sơ cấp, một số dự án quy mô lớn, hình thành hiện hữu, tiện ích đồng bộ, tiến độ xây dựng nhanh có mức tăng giá lên đến 15-18% so với cùng kỳ năm ngoái. Dự báo, với việc nới lỏng cho vay mua bất động sản, thị trường có thể hồi phục trong giai đoạn cuối năm và tạo đà cho một chu kỳ phát triển mới.
 
Trên thực tế, những ngày gần đây, thị trường bất động sản đang rất quan tâm đến việc Ngân hàng Nhà nước chính thức nới room tín dụng trên toàn hệ thống. Bởi sẽ có khoảng 457.000 tỷ đồng sắp được chảy vào thị trường, hứa hẹn tạo nên cú hích cho lĩnh vực bất động sản.
 
Tuy nhiên, dù lạc quan, một số chuyên gia cũng cho rằng dòng tiền cuối năm sẽ ưu tiên đổ vào cho các lĩnh vực sản xuất. Riêng với bất động sản, chỉ những dự án đáp ứng nhu cầu ở thật của khách hàng và tiến độ xây dựng nhanh chóng mới có thể được giải ngân trong bối cảnh dòng tiền cũng không nhiều so với quy mô nền kinh tế Việt Nam.
 
 
Hệ thống tiện ích chất lượng của Akari City giai đoạn 1 mang đến trải nghiệm sống mới mẻ cho cư dân.
 
Quan sát có thể thấy nguồn cung căn hộ giá rẻ và tầm trung, mức giá từ 30-40 triệu đồng/m2, hiện đang biến mất khỏi thị trường. Báo cáo tháng 8 của DKRA Vietnam ghi nhận phân khúc căn hộ hạng A vẫn đang dẫn dắt thị trường trong khi các phân khúc còn lại hoàn toàn không có nguồn cung mới.
 
Như vậy, trong bối cảnh hiện nay, các dự án căn hộ đang mở bán giai đoạn tiếp theo thuộc phân khúc tầm trung sẽ nắm giữ nhiều lợi thế bởi nguồn cung quá ít so với nhu cầu và có thể tận dụng được nguồn vốn mới bổ sung cho thị trường.
 
Akari City “chiếm sóng” thị trường khu Tây
 
Akari City là dự án đô thị tích hợp đa tiện ích quy mô lớn nhất đang triển khai trên đại lộ Võ Văn Kiệt với khoảng 5.500 căn hộ được thiết kế theo phong cách Nhật Bản đương đại. Từ khi tung ra thị trường, dự án này đã thu hút một lượng lớn khách hàng mà đa số đang có nhu cầu ở thật.
 
Sức hút của Akari City ngoài vị trí đắc địa, cách trung tâm quận 1 chỉ khoảng 15 phút di chuyển, còn đến từ hệ thống tiện ích cao cấp và đa dạng phục vụ mọi nhu cầu sống – làm việc – học tập – giải trí – mua sắm. Nổi bật trong số đó gồm quảng trường Ánh Sáng 2.500m2, trung tâm thương mại, công viên, hồ bơi, khu tập gym và yoga, nhà trẻ, sân chơi trẻ em, khu tổ chức tiệc BBQ, câu lạc bộ cộng đồng… Phát triển theo mô hình căn hộ biệt lập Flora Condominium, mỗi cụm căn hộ Akari City còn có các tiện ích riêng rất phong phú, mang đến trải nghiệm sống cao cấp và đảm bảo sự riêng tư cho cư dân. Đây là lý do quan trọng khiến Akari City giai đoạn 1 đạt tỉ lệ sáng đèn lên đến hơn 80%.
 
 
Phối cảnh Akari City giai đoạn 2 theo phong cách Nhật Bản đương đại.
 
Phần lớn sản phẩm Akari City giai đoạn 2 với khoảng 1.600 căn hộ vừa được tung ra thị trường đầu năm nay cũng ghi nhận thành công ngoài mong đợi của chủ đầu tư Nam Long và hai đối tác Nhật Bản là Hankyu Hanshin Properties và Nishi Nippon Railroad.
 
Một điểm nổi bật của Akari City giai đoạn 2 là tọa lạc tại vị trí đẹp nhất dự án, liền kề cụm trường học liên cấp Ngô Thời Nhiệm 18.000m2, quảng trường Ánh sáng 2.500m2 nối liền trục đại lộ thương mại 42m với các shophouse sầm uất. Đồng thời, giai đoạn 2 còn được chủ đầu tư nâng cấp toàn diện về thiết kế lẫn vật liệu hoàn thiện với mức giá hợp lý cùng chính sách thanh toán nhẹ nhàng, chỉ 50% kéo dài trong 30 tháng kể từ xây dựng đến khi nhận bàn giao.
 
Những khách hàng có nhu cầu sẽ được ngân hàng đối tác của Nam Long hỗ trợ vay vốn với lãi suất 0% và ân hạn gốc trong 12 tháng.
 
Theo giới kinh doanh bất động sản, mức giá và chính sách ưu đãi của Akari City giai đoạn 2 đang thuộc loại tốt nhất trên thị trường, góp phần tạo thêm hấp lực đối với khách hàng. Theo ghi nhận của các công ty nghiên cứu thị trường, mặt bằng giá căn hộ hạng B tại TPHCM đã lên đến 100 triệu đồng/m2, hạng C cũng chạm mốc 60 triệu đồng/m2. Thậm chí, tại Bình Dương, một số dự án cũng đã có giá lên đến 50-60 triệu đồng/m2.
 
Riêng Akari City giai đoạn 1 đã đạt mức tăng khoảng 40%, từ 37 triệu đồng/m2 lúc mới mở bán lên gần 50 triệu/m2. Đây cũng là lý do giúp Akari City liên tục “chiếm sóng” thị trường khu Tây từ khi được công bố ra thị trường.
Nguồn: batdongsan.com.vn

TIN TỨC KHÁC

Alternate TextView 360 | Alternate TextĐăng ký

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ NAM LONG

Số 6 Nguyễn Khắc Viện, P. Tân Phú, Q.7, TP.HCM

Điện thoại: (84.28) 54 16 17 18

HOTLINE: 098 139 33 44

Website: namlongvn.com

Email: info@namlongvn.com

Đây là trang thông tin chính thức từ nam long
- Chủ đầu tư dự án AKARI CITY

LIÊN HỆ

Quý khách vui lòng điền đầy đủ thông tin bên dưới, chúng tôi sẽ tư vấn và gửi thông tin mới của dự án cho Quý Khách trong thời gian sớm nhất.
*Thông tin của khách hàng sẽ được bảo mật và chỉ sử dụng cho dự án của Akari City.

Copyright © 2018 Akari City.

* Hình ảnh phối cảnh & bố trí công trình mang tính chất minh hoạ, có thể điều chỉnh.
Thông tin chính thức được căn cứ trên hợp đồng mua bán.

DMCA.com Protection Status