" "

Tin tức & Sự kiện

Tìm đâu căn hộ tầm trung đáp ứng nhu cầu ở thật?

07/09/2022
Thị trường căn hộ tại Tp.HCM đang được bổ sung nguồn cung mới nhưng giá bán chẳng những không giảm mà vẫn trong xu hướng tiếp tục tăng. Vì thế, những người có nhu cầu ở thật càng thêm khó tiếp cận cơ hội kiến lập nơi an cư lạc nghiệp...

 
Akari City là dự án căn hộ đáp ứng nhu cầu ở thật nổi bật tại khu Tây. Giai đoạn 1 của dự án đã bàn giao cho cư dân vào sinh sống.

NGUỒN CUNG TĂNG NHƯNG GIÁ CŨNG TĂNG
 
Trung tuần tháng 9, nhiều dự án được công bố, bổ sung nguồn cung cho thị trường căn hộ tại Tp.HCM. Trong đó, khu Nam có sự tham gia của 4 dự án The Horizon, The Grand Sentosa, Essensia và Celesta Rise.
 
Khu Đông chủ yếu đón nhận nguồn cung từ giai đoạn 2 của các dự án đã công bố trước đây. Trong khi đó, khu Tây không có nguồn cung dự án mới ngoài giai đoạn 2 dự án Akari City tọa lạc trên đại lộ Võ Văn Kiệt, quận Bình Tân.
 
Thị trường chủ yếu là các sản phẩm phục vụ nhu cầu ở thật nhưng giá bán căn hộ vẫn trong xu hướng tăng lên. Báo cáo của batdongsan.com.vn cho thấy, trong 7 tháng đầu năm, giá rao bán căn hộ bình dân tăng 8%, căn hộ trung cấp tăng 5% và căn hộ cao cấp tăng 4% so với cùng kỳ 2021.
 
Điều đáng nói, trong khi những người có nhu cầu ở thật đang đỏ mắt tìm căn hộ phù hợp thì thị trường xuất hiện ngày càng nhiều dự án giá hàng trăm triệu đồng mỗi mét vuông. Gần đây, giới kinh doanh bất động sản đang xôn xao về một dự án tại quận 1 chuẩn bị rao bán đến 1 tỷ đồng/m2.
 
 
Akari City ghi nhận sự quan tâm lớn từ khách hàng, đặc biệt là các gia đình trẻ.

Theo Savills Vietnam, giá đất tăng là nguyên nhân quan trọng đẩy giá nhà tăng cao. Cùng với sự quy hoạch bài bản, hạ tầng được cải thiện và tốc độ đô thị hóa ngày càng tăng, các khu vực vùng ven dự kiến sẽ trở thành nguồn cung căn hộ chủ lực tại Tp.HCM.
 
Cùng nhận định, CBRE Vietnam cho rằng sự tăng giá của các dự án tại vùng ven không chỉ làm thay đổi cơ cấu sản phẩm mà còn thúc đẩy tăng giá trên thị trường sơ cấp. Đáng chú ý, phân khúc trung cấp được hưởng lợi nhiều nhất từ việc tăng giá ở khu vực ngoài trung tâm với mức tăng giá 1,9% tính theo quý và 7% nếu tính theo năm.
 
CĂN HỘ "CHẤT NHẬT" AKARI CITY: LỰA CHỌN TỐI ƯU TẠI KHU TÂY
 
Quan sát thị trường cho thấy, nếu khu Đông và khu Nam chủ yếu là dòng sản phẩm cao cấp thì khu Tây Tp.HCM vẫn nắm giữ lợi thế riêng khi đáp ứng nhu cầu ở thật của số đông người dân. Cùng với đó, nắm vai trò là cửa ngõ kết nối Tp.HCM và các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long, khu Tây đang trở thành một điểm sáng được nhiều gia đình lựa chọn để an cư lạc nghiệp.
 
 
Phối cảnh dự kiến Akari City giai đoạn 2 nằm trên đại lộ thương mại 42m.

Về giao thông, gần đây khu Tây không còn là “vùng trũng” khi xuất hiện nhiều dự án lớn tạo thành mạng lưới kết nối khá hoàn chỉnh. Sau khi đại lộ Võ Văn Kiệt, đại lộ Nguyễn Văn Linh, Hậu Giang, Kinh Dương Vương, Hồ Học Lãm, đường Tân Tạo - Chợ Đệm đưa vào khai thác, một loạt dự án khác cũng đang tiếp tục xây dựng như mở rộng quốc lộ 1A, cao tốc Bến Lức - Long Thành, Vành đai 2, Vành đai 3… Các dự án tăng tính kết nối khu Tây với nội thành cũng đang lên kế hoạch đầu tư, bao gồm đường trên cao nối giữa Nguyễn Văn Linh với Cộng Hòa, cầu - đường Bình Tiên, metro Bến Thành - Tân Kiên.
 
Theo các chuyên gia, thị trường khu Tây thời gian qua không quá nhiều đột phá nhưng mang tính bền vững vì đa phần phục vụ nhu cầu ở thật. Bên cạnh hạ tầng, khu Tây cũng đang có nhiều dịch vụ cao cấp nhờ sự xuất hiện của các trung tâm thương mại lớn như AEON Mall, MM Mega Market, GO! Hệ thống y tế tại đây bây giờ cũng đa dạng với các bệnh viện Nhi Đồng 3, Chợ Rẫy 2, Triều An, Khu Y tế kỹ thuật cao Tp.HCM.
 
Nhờ hạ tầng và tiện ích phát triển, các dự án tại khu Tây sau khi bàn giao đều nhanh chóng lấp đầy dân cư. Đơn cử Akari City giai đoạn 1 với khoảng 1.800 căn hộ bàn giao cuối năm 2021 thì hiện nay khoảng hơn 80% cư dân đã dọn đến sinh sống. Tất nhiên, để đạt tỷ lệ này, còn có công sức rất lớn của chủ đầu tư đã nỗ lực đưa vào vận hành các dịch vụ phục vụ cuộc sống của cư dân, từ câu lạc bộ cộng đồng, hồ bơi, công viên, phòng tập gym, khu tiệc BBQ cho đến nhà hàng - café Trung Nguyên Legend, siêu thị tiện lợi WinMart…
 
Theo giới kinh doanh bất động sản, Akari City là dự án đáng quan tâm để an cư với mức giá giai đoạn 2 từ 45 triệu đồng/m2 nhưng được đầu tư đồng bộ, thiết kế “chất Nhật” tinh tế, hệ thống tiện ích đa dạng và cao cấp. Đặc biệt, bên cạnh các tiện ích dành riêng cho từng cụm căn hộ, Akari City còn có nhiều tiện ích chung mang đến sự khác biệt. Nổi bật như nhà trẻ, quảng trường Ánh sáng 2.500m2, đại lộ thương mại 42m…
 
Chọn lựa Akari City, khách hàng cũng an tâm về tiến độ xây dựng và năng lực của chủ đầu tư với những tên tuổi lớn trong lĩnh vực bất động sản gồm Nam Long và hai đối tác Nhật Bản là Hankyu Hanshin Properties và Nishi Nippon RailRoad.
 
Đặc biệt hơn nữa, nhằm hỗ trợ các khách hàng sở hữu căn hộ dễ dàng, ngân hàng chiến lược của Nam Long vẫn sẽ cho vay với lãi suất ưu đãi. Mức giá hấp dẫn và chính sách thanh toán nhẹ nhàng đã góp phần giúp Akari City luôn ghi nhận tỷ lệ giao dịch thành công cao mỗi đợt giới thiệu.
Nguồn: vneconomy.vn

TIN TỨC KHÁC

Alternate TextView 360 | Alternate TextĐăng ký

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ NAM LONG

Số 6 Nguyễn Khắc Viện, P. Tân Phú, Q.7, TP.HCM

Điện thoại: (84.28) 54 16 17 18

HOTLINE: 098 139 33 44

Website: namlongvn.com

Email: info@namlongvn.com

Đây là trang thông tin chính thức từ nam long
- Chủ đầu tư dự án AKARI CITY

LIÊN HỆ

Quý khách vui lòng điền đầy đủ thông tin bên dưới, chúng tôi sẽ tư vấn và gửi thông tin mới của dự án cho Quý Khách trong thời gian sớm nhất.
*Thông tin của khách hàng sẽ được bảo mật và chỉ sử dụng cho dự án của Akari City.

Copyright © 2018 Akari City.

* Hình ảnh phối cảnh & bố trí công trình mang tính chất minh hoạ, có thể điều chỉnh.
Thông tin chính thức được căn cứ trên hợp đồng mua bán.

DMCA.com Protection Status