Tin tức & Sự kiện

Căn hộ giá từ 3 tỷ đồng khu Tây Sài Gòn được lòng gia đình trẻ

15/09/2023
Với mức giá cạnh tranh từ 3 tỷ đồng một căn 60 m2, AK NEO thuộc Akari City giai đoạn 2 trở thành lựa chọn an cư của gia đình trẻ.
 
Mong muốn nâng tầm không gian sống để chuẩn bị cho kế hoạch tăng thêm thành viên năm sau, anh Hùng Nhật (quận 6, TP HCM) bắt đầu "ngắm nghía" thị trường căn hộ tại khu Tây Sài Gòn - nơi có cơ sở hạ tầng hiện đại, hệ thống giao thông dần hoàn thiện.
 
"Tôi muốn vị trí nhà mới không quá xa trung tâm để tránh mất thời gian di chuyển hằng ngày, nhưng vẫn đảm bảo tách biệt ồn ào, khói bụi nội đô. Theo tiêu chí này, vợ chồng tôi tập trung vào các dự án trên đại lộ Võ Văn Kiệt", anh nói.
 
 
Một góc đại lộ Võ Văn Kiệt, khu Tây TP HCM. Ảnh: Nam Long
 
Với mức thu nhập trung bình của gia đình từ 40 triệu đồng mỗi tháng, có tài khoản tích lũy 500 triệu đồng, anh Nhật ưu tiên những dự án trong tầm giá 3 tỷ đồng và chính sách thanh toán linh hoạt để cân đối dòng tiền, phù hợp khả năng chi trả.
 
Bên cạnh đó, uy tín chủ đầu tư và tiến độ xây dựng cũng là tiêu chí quan trọng ảnh hưởng đến quyết định mua nhà của vợ chồng anh. Theo anh, một chủ đầu tư uy tín sẽ bám sát tiến độ thi công, giữ vững các cam kết. Đây là tiền đề để cư dân có được nơi an cư chất lượng và tài sản yên tâm.
 
Mang theo trăn trở về tổ ấm mới, anh Nhật dành 3 tháng để tham khảo các dự án tại khu Tây. Biết đến Akari City đã lâu, song sau khi "mục sở thị" không gian sống thực tế giai đoạn 1 và tìm hiểu về AK NEO - tháp mới nhất vừa được giới thiệu ra thị trường, anh quyết định chấm căn hộ tại đây làm chốn an cư cho cả gia đình.
 
Kế thừa lợi thế về vị trí của Akari City, tòa tháp kết nối trực tiếp đại lộ Võ Văn Kiệt - trục huyết mạch xuyên tâm của TP HCM, thuận tiện đi đến các quận trung tâm và khu vực lân cận. Yếu tố được anh Nhật đánh giá cao là vị trí dự án nằm liền kề trường liên cấp Ngô Thời Nhiệm 1,8 ha đã đi vào hoạt động. Vợ chồng anh yên tâm khi cho con gái 8 tuổi theo học tại trường. Những ngày bố mẹ bận bịu công việc, con gái vẫn có thể tự đến trường và tan học, về nhà an toàn.
 
Sức hút của dự án còn đến từ mức giá dự kiến từ 48,9 triệu đồng một m2, tương đương khoảng hơn 3 tỷ đồng mỗi căn hộ 2 phòng ngủ - tầm giá mà theo anh Nhật là khá cạnh tranh trên thị trường hiện tại. Ngoài ra, anh có thể thanh toán 30% và chia nhỏ thành nhiều đợt đến khi nhận nhà. Trong trường hợp chọn vay ngân hàng, anh sẽ được hỗ trợ lãi suất trong 24 tháng. Giải pháp tài chính giúp vợ chồng anh có thể thu xếp dòng tiền thuận lợi hơn.
 
Là tháp cuối cùng thuộc Akari City giai đoạn 2, AK NEO được Nam Long, Hankyu Hanshin Properties và Nishi Nippon Railroad dành nhiều tâm huyết để mang đến các cải tiến về thiết kế, vật liệu và tiêu chuẩn bàn giao trên tinh thần "Neo" (mới, hiện đại).
 
 
Phối cảnh tháp AK NEO - tháp cuối cùng thuộc Akari Cty giai đoạn 2. Ảnh: Nam Long
 
Đề cao trải nghiệm và chú trọng chất lượng sống, tất cả chi tiết cải tiến được tính toán dựa trên nhu cầu sử dụng thường nhật của cư dân, như tăng không gian lưu trữ ở hệ bếp; trang bị thêm các món đồ gia dụng thiết thực...
 
Kết hợp những tiêu chuẩn thiết kế của dòng căn hộ biệt lập (Flora Condominium) với bố trí vuông vức, từng mét vuông được sử dụng hiệu quả, tối ưu hóa công năng, căn hộ hứa hẹn mang đến cư dân những trải nghiệm sống hiện đại, tinh tế.
 
Thấu hiểu nhu cầu tận hưởng cuộc sống của cộng đồng cư dân cấp tiến, tháp căn hộ tích hợp chuỗi tiện ích nội khu phong phú, đáp ứng mọi nhu cầu của từng thành viên trong gia đình: hồ bơi, phòng gym, phòng cộng đồng, khu vui chơi trẻ em...
 
 
Phối cảnh sảnh đón khách tại tòa tháp. Ảnh: Nam Long
 
Đặc biệt, tòa tháp còn ghi điểm với vị trí kế quảng trường Ánh sáng 2.500 m2, kết nối trực tiếp trục đại lộ thương mại quy tụ cửa hàng tiện lợi, siêu thị, cửa hàng thời trang... đã đi vào hoạt động. "Tại đây từng chi tiết đều được tính toán tỉ mỉ, dựa trên nhu cầu sinh hoạt thường nhật của cư dân. Tôi mong ngày được dọn về tổ ấm mới, gia nhập cộng đồng cư dân gắn kết tại Akari City", anh Nhật chia sẻ.
 
Nguồn: Vnexpress

TIN TỨC KHÁC

Alternate TextView 360 | Alternate TextĐăng ký

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ NAM LONG

Số 6 Nguyễn Khắc Viện, P. Tân Phú, Q.7, TP.HCM

Điện thoại: (84.28) 54 16 17 18

HOTLINE: 098 139 33 44

Website: namlongvn.com

Email: info@namlongvn.com

Đây là trang thông tin chính thức từ nam long
- Chủ đầu tư dự án AKARI CITY

LIÊN HỆ

Quý khách vui lòng điền đầy đủ thông tin bên dưới, chúng tôi sẽ tư vấn và gửi thông tin mới của dự án cho Quý Khách trong thời gian sớm nhất.
*Thông tin của khách hàng sẽ được bảo mật và chỉ sử dụng cho dự án của Akari City.

Copyright © 2018 Akari City.

* Hình ảnh phối cảnh & bố trí công trình mang tính chất minh hoạ, có thể điều chỉnh.
Thông tin chính thức được căn cứ trên hợp đồng mua bán.

DMCA.com Protection Status