Tin tức & Sự kiện

Akari City hút khách hàng bằng các tiện ích nội khu

10/11/2022
Tại Akari City, cư dân mọi lứa tuổi được đáp ứng các nhu cầu trải nghiệm nhờ chuỗi tiện ích nội khu hoàn chỉnh, giúp gia tăng sự gắn kết gia đình.
 
Điều khiến khách hàng đánh giá cao ở Akari City đó chính là mọi thành viên trong gia đình đều có không gian phù hợp cho nhiều hoạt động trải nghiệm. Các cư dân nhí được sinh hoạt tại phòng trẻ em trong nhà, khu vui chơi ngoài trời. Người lớn có phòng gym, hồ bơi hoặc phòng làm việc chung tại dự án.
 
Bên cạnh đó, các cửa hàng tiện lợi, siêu thị, nhà hàng... tại trục đại lộ thương mại chung của dự án đã bắt đầu được lấp đầy, bổ sung các tiện ích - dịch vụ thiết thực cho các chủ nhân căn hộ.
 
Anh Duy Nhất, cư dân Akari City cho biết, trong gần một năm sống tại đây, việc tận hưởng một cuối tuần thong thả tại quán cà phê hoặc rèn luyện sức khỏe, tái tạo năng lượng trở nên thuận tiện hơn bởi chuỗi tiện ích tại nội khu hoàn chỉnh.
 
"Việc lựa chọn nơi an cư tích hợp nhiều tiện ích giúp tôi và vợ sử dụng thời gian hiệu quả hơn, san sẻ việc nhà cùng nhau, nhờ đó mà không khí gia đình tốt lên trông thấy", anh Duy Nhất cho biết.
 
Gia đình cùng thư giãn tại Akari City. Ảnh: Nam Long
 
Cũng là một trong những khách hàng chọn an cư ở Akari City, anh Thành Luân (36 tuổi) cảm nhận sự thay đổi của các thành viên trong nhà thông qua nhiều thói quen tích cực. Anh cho biết, các con đã có thể tự đi bộ đến trường liên cấp Ngô Thời Nhiệm nằm liền kề, điều này giúp các bé vừa rèn luyện tính tự lập nhưng vẫn đảm bảo an toàn.
 
Buổi chiều, các con có thể đi bơi hoặc thư giãn ở những khu vui chơi để nâng cao thể chất. Mỗi khi cần "đổi gió", gia đình mời thêm bạn bè thân thiết và cùng tổ chức tiệc nướng ngay tại khu BBQ.
 
Các cư dân chơi bóng rổ tại Akari City. Ảnh: Nam Long
 
Không riêng anh Nhất và anh Luân, nhiều cư dân đang an cư tại Akari City đánh giá cuộc sống mới ở Akari City mở ra nhiều trải nghiệm tích cực hơn thông qua chuỗi tiện ích phong phú, đáp ứng đa dạng nhu cầu hằng ngày.
 
Sau gần một năm bàn giao, Akari City giai đoạn một hiện đang là nơi an cư của gần 2.000 gia đình, hình thành một cộng đồng cư dân hiện đại, năng động phía Tây TP HCM. Đại diện chủ đầu tư Nam Long cho biết, tỷ lệ lấp đầy dự án đạt hơn 80%.
 
Theo khảo sát về các tiêu chí quan trọng khi mua nhà do Vietnam Report thực hiện năm 2020, 90% khách hàng cho rằng uy tín chủ đầu tư là quan trọng nhất, 67% đánh giá cao yếu tố vị trí.
 
Điều này cũng phần nào lý giải việc Akari City nhận được sự tin tưởng từ khách hàng chính nhờ tiềm lực từ đơn vị đầu tư Nam Long với hơn 30 năm kinh nghiệm. Doanh nghiệp này sở hữu chuỗi khu đô thị được đánh giá cao về tỷ lệ ở thực. Sự đồng hành của 2 đối tác Nhật kinh nghiệm hơn 100 năm là Hankyu Hanshin Properties và Nishi Nippon Railroad cũng là điểm cộng nổi bật ở dự án này.
 
Về vị trí, Akari City sở hữu lợi thế lớn khi kết nối trực tiếp đại lộ Võ Văn Kiệt - tuyến đường huyết mạch nối từ phía Đông sang Tây TP HCM cùng hệ thống hạ tầng giao thông đồng bộ của khu vực, giúp cư dân thuận tiện di chuyển đến các quận trung tâm thành phố và các tỉnh thành lân cận.
 
Akari City tọa lạc trên đại lộ Võ Văn Kiệt, thuận tiện di chuyển đến trung tâm quận 1. Ảnh: Nam Long
 
Đại diện chủ đầu tư nhận định, trong bối cảnh thị trường bất động sản tiếp tục ghi nhận sự khan hiếm nguồn cung phục vụ nhu cầu thực, Akari City trở thành điểm sáng và ghi nhận lượng quan tâm lớn từ khách hàng bởi giá bán hợp lý và chính sách thanh toán kéo dài.
 
"Với chiến lược kinh doanh nhà ở giá hợp lý hướng đến người mua ở thực cùng năng lực triển khai tốt, cấu trúc vốn an toàn, các dự án của chúng tôi trong đó có Akari City vẫn được các ngân hàng chiến lược hỗ trợ cho vay, góp phần giảm áp lực tài chính với người mua", đại diện Nam Long cho biết.
 
Nguồn: Vnexpress

TIN TỨC KHÁC

Alternate TextView 360 | Alternate TextĐăng ký

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ NAM LONG

Số 6 Nguyễn Khắc Viện, P. Tân Phú, Q.7, TP.HCM

Điện thoại: (84.28) 54 16 17 18

HOTLINE: 098 139 33 44

Website: namlongvn.com

Email: info@namlongvn.com

Đây là trang thông tin chính thức từ nam long
- Chủ đầu tư dự án AKARI CITY

LIÊN HỆ

Quý khách vui lòng điền đầy đủ thông tin bên dưới, chúng tôi sẽ tư vấn và gửi thông tin mới của dự án cho Quý Khách trong thời gian sớm nhất.
*Thông tin của khách hàng sẽ được bảo mật và chỉ sử dụng cho dự án của Akari City.

Copyright © 2018 Akari City.

* Hình ảnh phối cảnh & bố trí công trình mang tính chất minh hoạ, có thể điều chỉnh.
Thông tin chính thức được căn cứ trên hợp đồng mua bán.

DMCA.com Protection Status