Tin tức & Sự kiện

“Giải Mã” Hấp Lực Của Mizuki Park Trên Thị Trường Khu Nam

10/11/2022

Mizuki Park là dự án khu đô thị tích hợp quy mô lên đến 26ha nổi bật tại khu Nam TP.HCM khi các đợt giới thiệu ra thị trường suốt thời gian dài vừa qua đều được hấp thụ phần lớn sản phẩm. Thành công này nhờ vào hệ thống tiện ích theo mô hình khu đô thị tích hợp mà chủ đầu tư Nam Long và hai đối tác Nhật Bản chú trọng.

Khung cảnh bình yên của khu đô thị tích hợp Mizuki Park giữa khu Nam TP.HCM phát triển sôi động.

Hệ thống tiện ích ấn tượng

Mizuki Park là khu đô thị tích hợp sở hữu hệ thống tiện ích phong phú tại khu Nam hiện nay. Mọi nhu cầu hàng ngày của cư dân, từ không gian sinh hoạt, học tập, làm việc cho đến vui chơi, mua sắm đều được đáp ứng một cách chỉn chu. Theo giới kinh doanh bất động sản, chính yếu tố này góp phần lớn tạo nên sức hút lâu dài của Mizuki Park.

Được Tập đoàn Nam Long và hai đối tác Nhật Bản là Hankyu Hanshin, Nishi Nippon Railroad Properties Corp. (Nhật) công bố vào năm 2017, đến nay hàng loạt tiện ích tại Mizuki Park đã được đưa vào hoạt động như nhà thuốc, siêu thị, nhà hàng, quán café, công viên kênh đào, đường dạo bộ, đảo Nhật…

Hệ thống tiện ích này vẫn đang tiếp tục được bổ sung ngày càng phong phú hơn. Đơn cử, tháng 9 vừa qua, khu thương mại - dịch vụ Marina Square gồm hai dãy nhà phố trải dọc quảng trường - bến thuyền 3.800m2 đã được khởi công xây dựng. Trường Tiểu học Nguyễn Bỉnh Khiêm ngay trong khuôn viên dự án cũng bắt đầu khai giảng học kỳ đầu tiên. Đây là những tiện ích lớn phục vụ cộng đồng và gia tăng thêm sức hút cho các sản phẩm nhà ở tại Mizuki Park.

Cư dân Mizuki Park tận hưởng cuộc sống giữa không gian xanh mát.

Ngoài hệ thống tiện ích chung, tại mỗi cụm căn hộ Flora Mizuki còn có các tiện ích riêng biệt dành cho cư dân như hồ bơi, công viên, khu vui chơi trẻ em trong nhà và ngoài trời, khu BBQ, gym, yoga… Tất cả được quy hoạch hiện đại, đan xen mang đến sự thuận tiện trong sinh hoạt hàng ngày của cư dân mọi lứa tuổi.

Thực tế cho thấy, Mizuki Park là một trong số ít dự án đang đáp ứng rất tốt kỳ vọng của người mua. Tính đến nay, dự án đã bàn giao hơn 3.000 sản phẩm căn hộ và đón hơn 12.000 cư dân đến sinh sống, tạo nên một cộng đồng sôi động tại khu Nam. Mặt khác, với lợi thế liền kề Phú Mỹ Hưng và đang trên đà phát triển mạnh mẽ các cơ sở giáo dục, thương mại, y tế và văn hóa, Mizuki Park còn được cộng hưởng thêm nhiều giá trị gia tăng cho các chủ nhân.

Flora Panorama – không gian sống trọn vẹn

Bên cạnh các dự án thành phần đã được giới thiệu thành công, hiện nay cụm căn hộ biệt lập Flora Panorama tại Mizuki Park cũng đang trở thành tâm điểm thu hút khách hàng trong suốt thời gian qua. Hướng đến nhóm khách hàng mong muốn nâng tầm chất lượng sống với nhiều khác biệt hơn so với những dự án căn hộ dòng Flora trước đây, Flora Panorama không chỉ được chủ đầu tư chăm chút tỉ mỉ từ khâu thiết kế, thi công mà còn sở hữu nhiều ưu thế vượt trội, mang đến cho cư dân không gian sống trọn vẹn, đa dạng tiện ích hiện đại nhưng vẫn gắn với môi trường thiên nhiên và đảm bảo an ninh.

Cụm căn hộ biệt lập Flora Panorama sở hữu tầm view 360 độ vĩnh viễn ra sông, mang đến không gian sống nghỉ dưỡng tại gia mỗi ngày.

Lợi thế đầu tiên của Flora Panorama là tọa lạc tại vị trí đẹp nhất khu đô thị tích hợp Mizuki Park, ngay mặt tiền trục thương mại – dịch vụ và kết nối trực tiếp đến khu thương mại, y tế, trường học. Liền kề Flora Panorama là quảng trường - bến thuyền và khu biệt thự compound hạng sang ven sông The Mizuki. Nhờ đó, môi trường sống tại đây mang phong cách như một khu nghỉ dưỡng đồng thời an ninh cũng đảm bảo tốt hơn. Đặc biệt, cụm căn hộ Flora Panorama sở hữu tầm view hiếm có với “river view” hướng sông vĩnh viễn hoặc “city view” hướng vào nội khu khu đô thị với 17.000m2 kênh đào và mảng xanh rộng lớn lên đến 103.000m2.

Mỗi căn hộ Flora Panorama đều được thiết kế ban công và lô gia rộng thoáng, xóa nhòa khoảng cách bên trong căn hộ và thiên nhiên bên ngoài. Các căn hộ “river view” đều sở hữu cửa kính full-heigt độc đáo mang đến tầm nhìn 360 độ từ mỗi không gian sống, đồng thời tăng cường khả năng đón gió và ánh sáng tự nhiên.

Một thế mạnh vượt trội khác là hệ tiện ích đa dạng được tích hợp ngay bên trong tòa nhà như phòng gym – yoga, phòng làm việc chung, phòng tiệc gia đình, phòng chờ lounge, phòng sauna và treatment… Cư dân Flora Panorama có thể an tâm tận hưởng cuộc sống riêng tư mỗi ngày với 4 lớp bảo vệ: cổng ra vào, thẻ từ ra vào khu vực sảnh, thang máy và cửa căn hộ.

Flora Panorama thu hút đông đảo khách hàng quân tâm, tìm hiểu.

Trong bối cảnh thị trường TP.HCM đang khan hiếm nguồn cung căn hộ, mặt bằng giá tăng cao, Flora Panorama được các chuyên gia nhìn nhận là sự chọn lựa phù hợp cho các khách hàng có nhu cầu an cư tại thời điểm này. Bởi bên cạnh các lợi thế vượt trội về vị trí, thiết kế và hệ thống tiện ích đa lớp đẳng cấp, Flora Panorama hiện đang có mức giá hợp lý, chưa kể từ nay đến ngày 15-11-2022 người mua còn có cơ hội nhận mức chiết khấu gộp lên đến 5% nhân kỷ niệm 30 năm thành lập Tập đoàn Nam Long.

Đặc biệt, Flora Panorama đang được thi công đúng tiến độ và “bảo chứng” chất lượng bởi những thương hiệu hàng đầu thị trường bất động sản như Nam Long và hai đối tác Hankyu Hanshin, Nishi Nippon Railroad…

Nguồn: batdongsan.com.vn

TIN TỨC KHÁC

Alternate TextView 360 | Alternate TextĐăng ký

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ NAM LONG

Số 6 Nguyễn Khắc Viện, P. Tân Phú, Q.7, TP.HCM

Điện thoại: (84.28) 54 16 17 18

HOTLINE: 098 139 33 44

Website: namlongvn.com

Email: info@namlongvn.com

Đây là trang thông tin chính thức từ nam long
- Chủ đầu tư dự án AKARI CITY

LIÊN HỆ

Quý khách vui lòng điền đầy đủ thông tin bên dưới, chúng tôi sẽ tư vấn và gửi thông tin mới của dự án cho Quý Khách trong thời gian sớm nhất.
*Thông tin của khách hàng sẽ được bảo mật và chỉ sử dụng cho dự án của Akari City.

Copyright © 2018 Akari City.

* Hình ảnh phối cảnh & bố trí công trình mang tính chất minh hoạ, có thể điều chỉnh.
Thông tin chính thức được căn cứ trên hợp đồng mua bán.

DMCA.com Protection Status