Tin tức & Sự kiện

'Thành phố ánh sáng' Akari City đón mùa lễ hội cuối năm

23/12/2022
Tròn một năm bàn giao, Akari City giai đoạn 1 - biểu tượng sức sống mới tại cửa ngõ phía tây TP.HCM - đang bước vào không khí rộn ràng mùa lễ hội.
 

Năm 2014, Nam Long hợp tác Hankyu Hanshin Properties và Nishi Nippon Railroad - 2 đối tác từ Nhật Bản với kinh nghiệm 100 năm hoạt động. Sự hợp tác toàn diện không chỉ về vốn, mà còn cả kinh nghiệm phát triển dự án, quản lý, vận hành… để kiến tạo những khu đô thị chất lượng, góp phần nâng tầm chất lượng sống. Sau Flora Anh Đào (2015), Fuji Residence, Kikyo Residence (2016), Mizuki Park (2017) thì Akari City là dự án thứ 5 đánh dấu sự bắt tay chiến lược này.
 

Được giới thiệu lần đầu vào năm 2018, Akari City đã có một hành trình ấn tượng khi liên tục được thị trường đón nhận. Cuối năm 2021, gần 2.000 căn hộ biệt lập giai đoạn 1 chính thức bàn giao, đón hàng nghìn gia đình về an cư, hình thành cộng đồng năng động, hiện đại tại phía tây TP.HCM.
 

Sau 1 năm bàn giao, tỷ lệ lấp đầy tại Akari City giai đoạn 1 đạt hơn 80%. Đây là minh chứng cho định hướng phát triển nhà ở đáp ứng nhu cầu thực, hướng đến người mua thực mà Nam Long kiên định theo đuổi suốt 3 thập niên qua.
 

Được kiến tạo theo mô hình “thành phố an cư đa tiện ích”, bên trong mỗi cụm căn hộ biệt lập đều tích hợp chuỗi tiện ích hoàn chỉnh, đáp ứng nhu cầu tận hưởng, trải nghiệm của cư dân. Cư dân Akari City cũng được thụ hưởng thêm lớp tiện ích tầm đô thị và ngoại khu phía tây đang không ngừng hoàn thiện.
 

Không gian cộng đồng là một trong những yếu tố được chú trọng trong quy hoạch tiện ích dự án. Từ không gian làm việc chung, công viên, khu vực clubhouse đến khu BBQ ngoài trời đều giúp các gia đình tận hưởng giờ phút gắn kết cùng nhau và giao lưu với “hàng xóm” văn minh, hiện đại.
 

Những ngày cuối năm, Akari City rộn ràng hơn bao giờ hết khi không khí lễ hội len lỏi vào từng góc nhỏ, trên mỗi con đường, hàng cây, hay ô cửa sổ sáng đèn lúc đêm về, góp thêm sức sống cho khu vực phía tây thành phố.
 

Với định hướng tăng trải nghiệm sáng tạo, văn hóa, giải trí, ẩm thực… cuối năm, chủ đầu tư tổ chức chuỗi sự kiện cộng đồng Delight District vào thứ bảy, chủ nhật, 2 tuần một lần tại trục đại lộ thương mại chung của dự án.
 

Các khu vực sáng tạo như vẽ tranh, làm gốm, làm kẹo bông gòn… cho trẻ thu hút đông đảo gia đình có con nhỏ. Không chỉ mang đến các hoạt động trải nghiệm đa sắc màu, Delight District còn ghi điểm ở độ chỉn chu trong khâu tổ chức và vận hành. Chuỗi sự kiện kéo dài đến hết ngày 15/1/2023 với những chủ đề được thiết kế riêng cho mùa Tết.
 

Thông qua chuỗi hoạt động, bố mẹ, con cái có thêm thời gian chia sẻ niềm vui, gắn kết bên nhau - điều ý nghĩa nhưng đôi khi bị bỏ quên trong cuộc sống tất bật hàng ngày.
 

Tọa lạc trên đại lộ Võ Văn Kiệt - tuyến đường huyết mạch nối từ đông sang tây thành phố - Akari City dần thiết lập những giá trị sống mới, lan tỏa diện mạo chốn an cư hiện đại nhưng vẫn biệt lập, riêng tư, đáp ứng nhu cầu của các gia đình cấp tiến.
Sau thành công của giai đoạn 1, Nam Long đang triển khai giới thiệu ra thị trường Akari City giai đoạn 2 cùng mức giá hợp lý và chính sách ưu đãi, thanh toán 50% trong 30 tháng. Thời điểm cuối năm, trong sự rộn ràng không khí giao mùa, công trường Akari City giai đoạn 2 đang “sáng đèn” ngày đêm, tích cực thi công để giữ vững cam kết.

Nguồn: ZingNews

TIN TỨC KHÁC

Alternate TextView 360 | Alternate TextĐăng ký

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ NAM LONG

Số 6 Nguyễn Khắc Viện, P. Tân Phú, Q.7, TP.HCM

Điện thoại: (84.28) 54 16 17 18

HOTLINE: 098 139 33 44

Website: namlongvn.com

Email: info@namlongvn.com

Đây là trang thông tin chính thức từ nam long
- Chủ đầu tư dự án AKARI CITY

LIÊN HỆ

Quý khách vui lòng điền đầy đủ thông tin bên dưới, chúng tôi sẽ tư vấn và gửi thông tin mới của dự án cho Quý Khách trong thời gian sớm nhất.
*Thông tin của khách hàng sẽ được bảo mật và chỉ sử dụng cho dự án của Akari City.

Copyright © 2018 Akari City.

* Hình ảnh phối cảnh & bố trí công trình mang tính chất minh hoạ, có thể điều chỉnh.
Thông tin chính thức được căn cứ trên hợp đồng mua bán.

DMCA.com Protection Status