Tin tức & Sự kiện

Gia đình trẻ cấp tiến mua nhà - chọn tổ ấm thay vì nơi ở

20/07/2022

Không chỉ phấn đấu để có căn nhà, gia đình trẻ cấp tiến chú trọng đầu tư không gian chất lượng, giàu trải nghiệm và đáp ứng nhu cầu tận hưởng cuộc sống.

“Sau đợt dịch Covid-19 vừa qua, vợ chồng tôi trân trọng từng phút giây bên nhau, cố gắng đầu tư cho hiện tại. Trong đó, yếu tố góp phần tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ là không gian sống tiện nghi, riêng tư và kết nối các thành viên trong gia đình”, chị Thanh Mai (36 tuổi, quận Bình Tân, TP.HCM) chia sẻ.
 
“Khẩu vị” mua nhà thay đổi

Khoảng 7 năm trước, vợ chồng chị Mai dốc hết khoản tiết kiệm để mua căn hộ một phòng ngủ tại quận Bình Thạnh (TP.HCM). Căn hộ hơn 40 m2 không quá rộng, đủ cho gia đình 3 thành viên gồm hai vợ chồng và con nhỏ sinh hoạt. Chị Mai lý giải cha mẹ đi làm trong khi con ở nhà trẻ cả ngày, chỉ gặp nhau sáng sớm và buổi tối nên không cần diện tích rộng, quá tiện nghi hay mất nhiều chi phí cho cảnh quan.
 
Tuy nhiên, khi chị Mai sinh bé thứ hai ngay trước đợt dịch Covid-19 bùng phát, ngôi nhà hơn 40 m2 với một phòng ngủ chẳng thể đáp ứng nhu cầu sống thoải mái. Đỉnh điểm vào giai đoạn giãn cách xã hội, 4 thành viên cùng ở nhà, việc đi lại và các tiện ích đều hạn chế ảnh hưởng nhiều đến cảm xúc. Vợ chồng chị quyết tâm tìm hiểu dự án mới để chuyển nhà khi tình hình dịch ổn hơn.
 
Rút kinh nghiệm từ căn nhà đầu tiên, cả hai không đặt yếu tố tọa lạc trung tâm lên hàng đầu, mà nhắm đến một căn chung cư tại Bình Tân với mức chi phí hợp lý, thuận tiện di chuyển qua các cung đường lớn. Đặc biệt, quỹ đất khu vực tại đây còn đủ cho tiện ích, cảnh quan nội khu, giúp chăm chút từng trải nghiệm sống.

Các gia đình trẻ cấp tiến có xu hướng chọn căn hộ ở vị trí kết nối thuận tiện, di chuyển dễ dàng .

Không chờ đến lúc mua căn hộ thứ 2 mới chú trọng tiện ích phục vụ nhu cầu tận hưởng cuộc sống, vợ chồng Tuấn Anh (29 tuổi, quận Tân Bình, TP.HCM) đưa yếu tố mảng xanh, tích hợp khu vui chơi, chăm sóc sức khỏe… lên đầu danh sách tiêu chí chọn nhà.
 
“Tôi muốn vợ chồng có nơi thư giãn, gặp gỡ bạn bè ngay trong khuôn viên tòa nhà và con cái sau này được vui chơi, kết nối các bạn đồng trang lứa mà không cần đi xa. Từng thành viên cảm thấy thư thái, thoải mái, không bị tác động bởi cảm xúc tiêu cực thì mới có thể truyền năng lượng tích cực đến người khác và xây dựng tổ ấm hạnh phúc”, Tuấn Anh phân tích.
 
Hơn nữa, những căn hộ được đầu tư tiện ích, cảnh quan hiện đại, chú trọng cảm xúc và trải nghiệm cư dân thường thuộc chủ đầu tư uy tín. Nhờ đó, cư dân không phải lo lắng nhiều đến an ninh nội khu hay những vấn đề nhỏ như vệ sinh, chăm sóc cảnh quan.
 




Điểm đến của nhiều gia đình trẻ cấp tiến

Tiêu chí chọn nhà có sự dịch chuyển trong những năm qua, từ ưu tiên vị trí đến uy tín chủ đầu tư, giá cả, lợi nhuận, thiết kế, dịch vụ, tiện ích nội khu. Hiện tại, 3 tiêu chí níu chân người mua để ở lẫn nhà đầu tư là sức khỏe, khuôn viên và an ninh. Khảo sát của Batdongsan.com cho thấy 61% người Việt mua nhà muốn khuôn viên xanh và sân vườn xung quanh, 45% muốn chuyển ra ngoại ô và các khu vực ít đông đúc hơn.
 
“Khẩu vị” mua nhà thay đổi, ưu tiên không gian tận hưởng cuộc sống tạo động lực để các chủ đầu tư, nhà phát triển bất động sản tăng tốc kiến tạo các dự án nâng cao trải nghiệm cư dân.
 
Đánh trúng tâm lý đầu tư cho trải nghiệm sống của các gia đình trẻ cấp tiến, dự án Akari City trở thành điểm sáng trên thị trường bất động sản. Không nằm ngay trung tâm thành phố, song dự án tọa lạc mặt tiền đại lộ Võ Văn Kiệt với 10 làn xe, nhiều cây xanh. Từ đây, cư dân dễ dàng di chuyển đến quận 5, quận 10, Bình Tân hay quận 1, khu đô thị mới Thủ Thiêm.
 
 
Tầm nhìn thoáng đãng từ Akari City.

Akari City hưởng lợi từ đa tầng tiện ích - ngoại khu, nội khu và cụm căn hộ biệt lập. Với khoảng 5 phút di chuyển bằng ôtô, cư dân có thể tiếp cận loạt tiện ích quy mô lớn - nơi lui tới thường xuyên của các gia đình có con nhỏ dịp cuối tuần như Aeon Mall, MM Mega Market, Hùng Vương Plaza, công viên Phú Lâm, công viên Bình Phú… Cư dân cũng không phải lo lắng về cơ sở chăm sóc sức khỏe khi dự án nằm gần Bệnh viện Quốc tế CIH, Bệnh viện Triều An.
 
Chọn Akari City, gia chủ giảm gánh nặng tìm trường hay chen chân xếp hàng nộp hồ sơ nhập học cho con. Bởi trong khuôn viên dự án, cụm trường liên cấp Ngô Thời Nhiệm 18.000 m2 đã đi vào hoạt động, trở thành mảnh ghép quan trọng hoàn thiện trải nghiệm cư dân.
 

Chuỗi tiện ích biệt lập dành riêng cho cộng đồng cư dân trong nội khu condominium vừa đảm bảo sự riêng tư, vừa tránh tình trạng quá tải khi sử dụng. Chủ đầu tư còn tinh tế sắp xếp tiện ích dành cho người lớn và trẻ em liền kề nhau. Nhờ đó, bố mẹ có thể rèn luyện sức khỏe tại phòng gym, yoga trong khi quan sát con cái vui chơi ở hồ bơi hay đọc sách tại thư viện. Mỗi tối cuối tuần, các gia đình quây quần kết nối với nhau tại khu BBQ, vườn Nhật hoặc khu picnic mà không cần đi xa.
 





 
Đặc biệt, yếu tố cộng đồng được đề cao qua không gian làm việc chung, quảng trường Ánh sáng 2.500 m2 - điểm đến của các hoạt động vui chơi, giải trí. Trung tâm khu đô thị là đại lộ thương mại có lộ giới 42 m tích hợp hệ thống shophouse, siêu thị, cửa hàng tiện lợi đáp ứng đa dạng nhu cầu ẩm thực, giải trí, mua sắm của cư dân. Hiện tại, một số siêu thị, cửa hàng tiện lợi dần đi vào vận hành, bổ sung tiện ích cho cư dân dự án và khu vực lân cận.
 
Akari City bắt trọn nhịp sống sôi động của đô thị hiện đại, đồng thời đảm bảo yếu tố riêng tư cho cộng đồng cư dân với an ninh được bố trí chặt chẽ, bảo vệ, camera 24/24. Đây cũng là điểm cộng đáng giá giúp cư dân, đặc biệt gia đình trẻ thường đi công tác hoặc du lịch, không cần lo lắng chuyện trông nom nhà cửa.
 
Chủ đầu tư Akari City chọn phong cách Nhật Bản trong thiết kế căn hộ, đảm bảo tối giản nhưng tối ưu công năng. Cách thiết kế mở, tối ưu mặt thoáng giúp tận dụng ánh sáng tự nhiên và không khí trong lành ở mỗi căn hộ. Cư dân có thể cảm nhận sống giữa thiên nhiên cả khi chưa bước chân khỏi nhà.
 
Trong từng chi tiết, chủ đầu tư đều hướng đến tạo ra ánh sáng ấm áp của tổ ấm, giống như tên gọi Akari City. Từ quy hoạch, thiết kế đến hệ thống tiện ích, Akari City đều kiến tạo xoay quanh nhu cầu thực của cư dân. Dự án đồng hành cùng các gia đình cấp tiến trên hành trình xây dựng tổ ấm với không gian tăng kết nối, tiện nghi để cư dân có thêm quỹ thời gian dành cho bản thân và những người thương yêu.
 




 
Giữa bối cảnh nguồn cung căn hộ tầm trung khan hiếm, nhà phát triển bất động sản tích hợp Nam Long Group với kinh nghiệm 30 năm trong mảng affordable housing (nhà ở vừa túi tiền) giới thiệu giai đoạn tiếp theo của dự án Akari City với mức giá khoảng 45 triệu đồng/m2. Bên cạnh đó, lịch thanh toán linh hoạt 50% trong vòng 30 tháng đến khi nhận nhà.
 
Nguồn: Zingnews

TIN TỨC KHÁC

Alternate TextView 360 | Alternate TextĐăng ký

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ NAM LONG

Số 6 Nguyễn Khắc Viện, P. Tân Phú, Q.7, TP.HCM

Điện thoại: (84.28) 54 16 17 18

HOTLINE: 098 139 33 44

Website: namlongvn.com

Email: info@namlongvn.com

Đây là trang thông tin chính thức từ nam long
- Chủ đầu tư dự án AKARI CITY

LIÊN HỆ

Quý khách vui lòng điền đầy đủ thông tin bên dưới, chúng tôi sẽ tư vấn và gửi thông tin mới của dự án cho Quý Khách trong thời gian sớm nhất.
*Thông tin của khách hàng sẽ được bảo mật và chỉ sử dụng cho dự án của Akari City.

Copyright © 2018 Akari City.

* Hình ảnh phối cảnh & bố trí công trình mang tính chất minh hoạ, có thể điều chỉnh.
Thông tin chính thức được căn cứ trên hợp đồng mua bán.

DMCA.com Protection Status