" "

Tin tức & Sự kiện

Bộ sưu tập sản phẩm độc đáo tại Akari đáp ứng đa dạng nhu cầu của người mua

29/07/2020
Bộ sưu tập sản phẩm căn hộ độc đáo, pháp lý minh bạch, “thành phố an cư đa tiện ích” Akari City có thể đáp ứng đa dạng nhu cầu riêng của từng đối tượng khách hàng.
 
Bộ sưu tập sản phẩm độc đáo cho lựa chọn phong phú
 
Là dự án được hợp tác giữa Nam Long, Hankyu Hanshin và Nishi Nippon Rail Road, dự án Akari City được thừa hưởng những kinh nghiệm quý báu hơn 100 năm của hai chủ đầu tư Nhật Bản và kiểm nghiệm thực tế từ các dự án Flora thành công trước đây để thiết kế nên bộ sưu tập sản phẩm căn hộ độc đáo dựa trên nền tảng tiêu chuẩn dòng Flora, đậm phong cách Nhật Bản với không gian ấm cúng và linh động. Diện tích đa dạng từ 56m2 đến 121m2, bố trí được từ 2 đến 3 phòng ngủ, căn hộ Flora tại Akari City có phong phú phiên bản thiết kế để đáp ứng đa dạng nhu cầu riêng của từng đối tượng khách hàng
 
Phiên bản căn hộ tiêu chuẩn Flora: 56m2 – 75m2, có 2 phòng ngủ, 1 đến 2 nhà vệ sinh, là căn hộ nhỏ gon, thông minh có mức giá vừa sức mua dành cho các bạn trẻ độc thân hoặc gia đình trẻ vừa ra riêng cần một không gian sống riêng tư.
 
Phiên bản căn hộ Flora nâng cấp: 79m2 – 100m2, bố trí được từ 2 đến 3 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh dành cho gia đình cần nâng cấp không gian sống rộng rãi, thoải mái và chất lượng hơn. Căn hộ phù hợp với nhu cầu của gia đình có con trẻ đang lớn dần lên, cần tách riêng, không còn ở chung phòng với cha mẹ.
 
 
Phiên bản giới hạn Dual Key với thiết kế đa cửa cho gia đình đa thế hệ "sống chung kết nối nhưng vẫn riêng tư"
 
Phiên bản giới hạn Dual Key: 121m2 với thiết kế đột phá, linh hoạt công năng sử dụng có thể đáp ứng nhu cầu gia đình 3 thế hệ hoặc kinh doanh homestay tại nhà, sống chung nhưng vẫn đảm bảo riêng tư tuyệt đối. Loại căn hộ Dual Key của Akari thực chất là hai không gian có cửa ra vào riêng biệt bao gồm một căn hộ tiêu chuẩn lớn (1 phòng khách, 1 phòng bếp, 1 ban công, 1 lô gia, 2 phòng ngủ, 2 WC) và một không gian tự do có thể bố trí được 1 căn hộ studio được kết nối với nhau bằng một cửa thông kép. Thiết kế 2 trong 1 đáp ứng đúng nhu cầu của các gia đình nhiều thế hệ, có con lớn hay thường xuyên có người nhà qua thăm đảm bảo tinh thần "kết nối nhưng vẫn riêng tư".
 
Phiên bản căn hộ sân vườn: trên tầng 3 của các tòa nhà. Đây là những căn hộ Flora tương tự như 3 phiên bản trên nhưng có thêm khoảng diện tích sử dụng thoáng đãng để chủ nhân thỏa sở thích sáng tạo thành một khu vườn xinh xắn riêng cho mình. Khoảng rộng của sân vườn tùy thuộc vào từng vị trí căn hộ, có căn rộng đến gần 40m2 và có hàng rào ngăn cách riêng biệt. Ngoài ra, điểm đặc biệt các căn hộ này còn được hưởng trọn vẹn toàn bộ "sân vườn lớn" chính là không gian tiện ích chung tại tầng 3 như vườn Nhật, hoa viên nội khu, khu tập thể dục thể thao ngoài trời.
 
 
Không gian "sân vườn chung" rộng lớn và tiện nghi dành cho chủ nhân căn hộ sân vườn tại tầng 3 các khối nhà
 
Vừa sức mua, an tâm sở hữu
 
Hiện nay, mức giá của Akari trung bình chỉ từ 32 triệu/m2, mức giá cạnh tranh cho dự án "vừa sức mua" trong khu vực nội thành. Tiến độ thanh toán cũng được đánh giá "dễ thở" khi chỉ cần đóng 50% giá trị hợp đồng trong thời gian xây dựng cho đến khi nhận nhà với nhiều đợt thanh toán chia nhỏ. Điều này giúp giảm được rất nhiều áp lực cho việc thanh toán cho các gia đình có nhu cầu mua nhà nhưng cần thời gian để sắp xếp và cân đối nguồn lực tài chính. Ngoài ra, dự án đang được các ngân hàng cung cấp các gói vay lãi suất cố định 7,9%/năm trong 12 tháng đầu tiên, 8,6%/năm trong 24 tháng đầu tiên với tối đa 70% giá trị căn hộ, thời hạn tối đa 20 năm.
 
Như vậy, với chi phí bỏ ra ban đầu chỉ từ 30% giá trị căn hộ, người mua có thể sở hữu được một căn hộ chất lượng trong dự án có quy hoạch thành "thành phố tiên nghi thu nhỏ" với đa dạng tiện ích để nâng tầm chất lượng sống. Cụ thể, Akari City dành hơn 26.000m2 diện tích để dành cho tổ hợp tiện ích dịch vụ thương mại và văn phòng. Đại lộ thương mại có lộ giới lên đến 42m ở trung tâm sẽ tích hợp hệ thống shophouse, trung tâm thương mại, siêu thị, tòa nhà văn phòng, quảng trường ánh sáng, phố ẩm thực, phố đi bộ, phố giáo dục, hệ thống cây xanh… Theo tiêu chuẩn "condominium" biệt lập của dòng Flora, 6 khối chung cư Akari giai đoạn 1 xây dựng thành vòng khép kín, hoàn toàn biệt lập để chủ nhân căn hộ được tận hưởng tiện ích riêng. Toàn bộ dịch vụ cao cấp hạng A như an ninh thắt chặt, bảo vệ 24/24, hệ thống PCCC, camera quan sát, các tiện ích công cộng: khu vui chơi trẻ em, hồ bơi tràn bờ, phòng gym, spa, thư viện, club house, vườn Nhật,...
 
Tiện ích nội khu "condominium" hoàn toàn biệt lập chỉ dành riêng cho cư dân Akari City
 
Tổng thầu Coteccons khởi công xây dựng từ cuối năm 2019, đến nay 6 khối chung cư giai đoạn 1 đã thi công cao nhất đạt đến tầng 19 và chuẩn bị cất nóc vào quý 3 này. Tiến độ thi công vượt ngoài mong đợi bất chấp những tác động không nhỏ của dịch Covid, có thể thấy được tâm huyết của chủ đầu tư trong việc sớm hoàn thành dự án để bàn giao cho khách hàng đúng tiến độ cam kết vào quý 3/2021.
 
Chủ đầu tư cũng dự kiến sẽ đưa ra thị trường các sản phẩm thương mại tại tầng trệt dọc trục đại lộ thương mại lộ giới 42m trong thời gian tới.
(Nguồn: CafeF)
Alternate TextView 360 | Alternate TextĐăng ký

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ NAM LONG

Số 6 Nguyễn Khắc Viện, P. Tân Phú, Q.7, TP.HCM

Điện thoại: (84.28) 54 16 17 18

HOTLINE: 098 139 33 44

Website: namlongvn.com

Email: info@namlongvn.com

Đây là trang thông tin chính thức từ nam long
- Chủ đầu tư dự án AKARI CITY

LIÊN HỆ

Quý khách vui lòng điền đầy đủ thông tin bên dưới, chúng tôi sẽ tư vấn và gửi thông tin mới của dự án cho Quý Khách trong thời gian sớm nhất.
*Thông tin của khách hàng sẽ được bảo mật và chỉ sử dụng cho dự án của Akari City.

Copyright © 2018 Akari City.

* Hình ảnh phối cảnh & bố trí công trình mang tính chất minh hoạ, có thể điều chỉnh.
Thông tin chính thức được căn cứ trên hợp đồng mua bán.

DMCA.com Protection Status