Tin tức & Sự kiện

Bất động sản đa tiện ích nâng niu tổ ấm gia đình trẻ cấp tiến

04/08/2022
(Dân trí) - Cuộc sống bận rộn khiến nhiều người muốn tìm nơi ở vừa tối ưu thời gian gắn kết bên nhau, vừa có thể trải nghiệm cuộc sống trọn vẹn nhất. Từ xu hướng này, những tổ ấm đa tiện ích đáp ứng mọi nhu cầu ra đời, tạo sức hút trên thị trường.

Tổ ấm đa tiện ích dẫn dắt xu hướng mua nhà
 
Trước đây, nhiều gia đình trẻ vẫn cố gắng sở hữu một bất động sản khu trung tâm bởi ưa thích sự sôi động và thuận tiện di chuyển. Thế nhưng khi điều kiện dần tăng lên, con người ngày càng đặt những tiêu chuẩn cao hơn về chất lượng cuộc sống. Họ chấp nhận đi xa hơn để có được một chốn an cư thỏa những tiêu chí từ chăm sóc sức khỏe, gắn kết các thành viên, hội tụ đa dạng về tiện ích.
 
Theo báo cáo Tâm lý người tiêu dùng bất động sản (CSS) mới nhất từ Propertyguru Việt Nam, với bất động sản đang sở hữu, người mua đánh giá cao điều kiện về khu vui chơi, gần tiện ích công cộng, trong khi với bất động sản muốn mua thêm, họ chọn không gian xanh, khu vực bớt đông đúc và có diện tích lớn.
 
 
Với nhiều người, tổ ấm lý tưởng là vị trí có đầy đủ các tiện ích, đa dạng những trải nghiệm và mạng lưới hạ tầng kết nối thuận tiện.

Xu hướng trên đã thúc đẩy làn sóng sở hữu bất động sản dịch chuyển khỏi vùng trung tâm. Nhu cầu ở thực hướng đến bất động sản có đầy đủ các tiện ích, đa dạng trải nghiệm và mạng lưới hạ tầng kết nối thuận tiện. Do đó, một khu đô thị hiện đại tích hợp đa tiện ích, nhiều mảng xanh, an ninh khép kín, đặc biệt nơi ở phải gần trường học, bệnh viện, trung tâm mua sắm và kết nối nhanh chóng về khu vực trung tâm trong 20 phút lái xe là những điều kiện tiên quyết mà mọi gia đình trẻ có nhu cầu ở thực vẫn luôn kiếm tìm.
 
 
Một nơi ở đa dạng tiện ích, giàu tính kết nối luôn được người mua đánh giá cao.
 
Nói về quyết định rời vùng trung tâm về mua nhà tại Akari City Giai đoạn 2, anh Nguyễn Văn Đạt (quê Cần Thơ) chia sẻ: "Sau thời gian tìm hiểu nhiều dự án ở TPHCM, mình nhận thấy không nhất thiết phải chi trả quá nhiều tiền để chen chúc vào trung tâm vừa kẹt xe, vừa ngột ngạt, đặc biệt là vào ban đêm vẫn không ngớt ồn ào. Là gia đình trẻ có 2 con nhỏ nên tiêu chí đầu tiên của vợ chồng mình là nơi ở phải nhiều tiện ích để con thoải mái vận động, nhà cũng phải gần nơi học tập của con, bố mẹ cũng có thể di chuyển vào trung tâm thuận tiện. Do đó, các tiêu chí của Akari City là hoàn toàn phù hợp".
 
Akari City - Nơi nâng tầm chất lượng sống cho gia đình hiện đại
 
Được phát triển theo mô hình "thành phố an cư đa tiện ích", Akari City - "thành phố ánh sáng" nhộn nhịp và sôi động có quy mô lớn ở khu Tây TPHCM quy tụ tiện ích phục vụ tối đa nhu cầu hằng ngày cùng hệ thống an ninh chặt chẽ hiện thực hóa ước mơ về một tổ ấm chất lượng cao của các gia đình.
 
Tọa lạc ở vị trí kết nối trực tiếp đại lộ Võ Văn Kiệt - tuyến đường xương sống nối liền từ phía Đông sang phía Tây TPHCM (chỉ cách trung tâm thành phố vài chục phút lái xe), Akari City đáp ứng cả 2 nhu cầu an cư và giao thông. Trong bối cảnh quỹ đất ở TPHCM đã hạn hẹp, Akari City là một trong số ít dự án vùng trung tâm sở hữu quy mô lớn với tổng diện tích (8,5 ha), mang đến không gian sống thoáng đãng, tiện ích ngay ngưỡng cửa. Cư dân chỉ cần bước chân ra ngoài căn hộ đã có thể trải nghiệm đầy đủ các dịch vụ từ chăm sóc sức khỏe, vui chơi, giáo dục, mua sắm…
 
Chủ đầu tư Nam Long cùng hai đối tác Nhật Bản đã đặt nhiều tâm huyết để kiến tạo hệ thống tiện ích đa tầng từ tổng thể toàn khu cho đến từng cụm căn hộ biệt lập. Trong đó, có thể kể đến một số điểm nhấn nổi bật như quảng trường Ánh Sáng rộng 2.500 m2, trục đại lộ thương mại 42 m với các shophouse kinh doanh sầm uất, vườn thư giãn, hồ bơi, khu tập gym và yoga, sân chơi trẻ em, khu tổ chức tiệc BBQ,…
 
 
Không gian sống thoáng đãng, đa dạng tiện ích cho cuộc sống năng động là điểm cộng lớn của Akari City giai đoạn 2

Kế cận dự án là sự hiện hữu của trường tiểu học liên cấp Ngô Thời Nhiệm rộng 18.000 m2, giải quyết nỗi lo tìm trường gần nhà cho con hay đưa đón con mỗi ngày. Đây cũng là lợi điểm vượt trội, thuyết phục nhiều khách hàng chọn an cư ở Akari City. Chỉ vài bước chân, từ bố mẹ tới con cái đều có thể tiếp cận được tiện ích, dịch vụ phù hợp.
 
Trong thời điểm tín dụng bất động sản đang siết chặt, khách hàng chọn sở hữu Akari City giai đoạn 2 vẫn được ngân hàng chiến lược của chủ đầu tư Nam Long hỗ trợ tối đa với tiến độ thanh toán linh hoạt. Điển hình là chị Hậu (quê Long An) chỉ có trong tay 1 tỷ đồng tiền mặt, chọn mua căn hộ 2 phòng ngủ giá trên 2,8 tỷ đồng. Bài toán cân đối tài chính để mua nhà của chị Hậu là vay thêm gia đình 400 triệu đồng. Nhờ chính sách thanh toán trước 50% trong vòng 30 tháng xây dựng đến khi nhận bàn giao nhà nên chị Hậu chỉ cần thanh toán trước 1,4 tỷ đồng, số còn lại chị Hậu dùng chính căn hộ để thế chấp vay ngân hàng và trả dần theo tháng.
 
Với những yếu tố cộng hưởng từ vị trí, chất lượng tiện ích và những giá trị thực tiễn đáp ứng nhu cầu gia đình trẻ cấp tiến, Akari City hứa hẹn là biểu tượng của tổ ấm trong mơ mà mọi cư dân vẫn luôn kiếm tìm, phù hợp để an cư và đầu tư tại khu Tây.
Nguồn: Dân Trí

TIN TỨC KHÁC

Alternate TextView 360 | Alternate TextĐăng ký

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ NAM LONG

Số 6 Nguyễn Khắc Viện, P. Tân Phú, Q.7, TP.HCM

Điện thoại: (84.28) 54 16 17 18

HOTLINE: 098 139 33 44

Website: namlongvn.com

Email: info@namlongvn.com

Đây là trang thông tin chính thức từ nam long
- Chủ đầu tư dự án AKARI CITY

LIÊN HỆ

Quý khách vui lòng điền đầy đủ thông tin bên dưới, chúng tôi sẽ tư vấn và gửi thông tin mới của dự án cho Quý Khách trong thời gian sớm nhất.
*Thông tin của khách hàng sẽ được bảo mật và chỉ sử dụng cho dự án của Akari City.

Copyright © 2018 Akari City.

* Hình ảnh phối cảnh & bố trí công trình mang tính chất minh hoạ, có thể điều chỉnh.
Thông tin chính thức được căn cứ trên hợp đồng mua bán.

DMCA.com Protection Status