" "

Tin tức & Sự kiện

Akari City khởi công xây dựng 6 block giai đoạn 1

13/09/2019
Ngày 10.9.2019, Tổng thầu Coteccons đã tiến hành lễ khởi công cho dự án khu đô thị Akari City (Q.Bình Tân) được phát triển hợp tác của chủ đầu tư Nam Long và hai đối tác Nhật Bản Hankyu Hanshin và Nishi Nippon Railroad.
 
 
Các đại biểu thực hiện nghi thức khởi công dự án Akari City
 
Kết nối trực tiếp với đại lộ Võ Văn Kiệt - tuyến đường xương sống nối liền từ phía đông sang phía tây của TP.HCM, dự án khu đô thị Akari City có quy mô lên đến 8,5 ha với tổng vốn đầu tư gần 8.000 tỉ đồng, sở hữu một vị trí chiến lược cả về an cư lẫn giao thương. Đây là dự án thứ năm được Nam Long hợp tác triển khai với hai nhà đầu tư Nhật Bản có hơn 100 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển bất động sản và dự kiến sẽ cung cấp khoảng 5.000 căn hộ biệt lập (affordable condominium) thuộc dòng Flora. Akari City được thiết kế quy hoạch theo ý tưởng “thành phố ánh sáng” với đa dạng các tiện ích thương mại, dịch vụ, phục vụ tối đa cho nhu cầu sinh hoạt, ẩm thực, giải trí, giáo dục của cư dân ngay tại dự án cũng như phục vụ cho người dân sinh sống ở khu vực.
 
 
Ông Steven Chu Chee Kwang - Tổng giám đốc Tập đoàn Nam Long phát biểu tại buổi lễ
 
 
Ông Nguyễn Bá Dương - Chủ tịch Coteccons phát biểu tại buổi lễ
 
Giai đoạn 1 của dự án gồm 6 block được xây dựng trên diện tích đất 2,8 ha, bao gồm 1 tầng hầm, 21 tầng cao với số lượng khoảng 1.800 căn hộ. Trong giai đoạn này, Coteccons sẽ đóng vai trò là Tổng thầu D&B, thiết kế và thi công các hạng mục kết cấu, hoàn thiện và MEP cho dự án.
 
Là doanh nghiệp dẫn đầu ngành xây dựng Việt Nam, Coteccons có kinh nghiệm dày dạn trong việc triển khai các dự án quy mô và đẳng cấp. Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch Coteccons Nguyễn Bá Dương cho biết với vai trò là Tổng thầu D&B, Coteccons cam kết sẽ đảm bảo sự an toàn tuyệt đối trong quá trình thi công và phối hợp chặt chẽ với các bên liên quan để dự án về đích đúng tiến độ với chất lượng tốt nhất.
 
 
Hình phối cảnh dự án Akari City
 
Cũng tại sự kiện ông Steven Chu Chee Kwang - Tổng giám đốc Công ty CP đầu tư Nam Long cho biết: “Sự tham gia của Coteccons vào hàng ngũ phát triển dự án cùng Hankyu Hanshin, Nishi Nippon Railroad và Nam Long có ý nghĩa đặc biệt đánh dấu bước tiến mới trong lộ trình phát triển dự án Akari City. Coteccons là một trong những biểu tượng của ngành xây dựng Việt Nam với nhiều công trình ấn tượng, chuyên nghiệp trong quản lý dự án sẽ mang đến sự an tâm về tiến độ, thẩm mỹ, chất lượng cho dự án Akari City. Đồng thời, Akari City cũng là bước khởi đầu tốt đẹp cho mối quan hệ hợp tác chiến lược dài hạn giữa Nam Long và Coteccons trong hành trình phát triển sắp tới, không chỉ trong lĩnh vực xây dựng mà còn trong lĩnh vực hợp tác đầu tư phát triển các dự án quy mô lớn và nhiều lĩnh vực khác. Chúng tôi đã có những thỏa thuận ban đầu tốt đẹp cho một số dự án tương lai và mong muốn cùng nhau tạo nên nhiều giá trị gia tăng mới cho các dự án nhà ở tại thị trường Việt Nam”.
 
(Nguồn: thanhnien.vn)

TIN TỨC KHÁC

Alternate TextView 360 | Alternate TextĐăng ký

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ NAM LONG

Số 6 Nguyễn Khắc Viện, P. Tân Phú, Q.7, TP.HCM

Điện thoại: (84.28) 54 16 17 18

HOTLINE: 098 139 33 44

Website: namlongvn.com

Email: info@namlongvn.com

Đây là trang thông tin chính thức từ nam long
- Chủ đầu tư dự án AKARI CITY

LIÊN HỆ

Quý khách vui lòng điền đầy đủ thông tin bên dưới, chúng tôi sẽ tư vấn và gửi thông tin mới của dự án cho Quý Khách trong thời gian sớm nhất.
*Thông tin của khách hàng sẽ được bảo mật và chỉ sử dụng cho dự án của Akari City.

Copyright © 2018 Akari City.

* Hình ảnh phối cảnh & bố trí công trình mang tính chất minh hoạ, có thể điều chỉnh.
Thông tin chính thức được căn cứ trên hợp đồng mua bán.

DMCA.com Protection Status